Showbiz

Con trai cố ca sĩ Giang Tử đi thi bolero để tưởng nhớ cha

07/08/2017, 13:05
image

Con trai cố ca sĩ Giang Tử đi dự thi chương trình Solo cùng bolero để tưởng nhớ cha.

4. Thi sinh Nguyen Le Truong Dong (3)

Nguyễn Lê Trương Đông - con trai cố ca sĩ Giang Tử đi dự thi chương trình Solo cùng bolero để tưởng nhớ cha.

Chương trình Solo cùng Bolero 2017 vừa kết thúc vòng tuyển sinh tại khu vực TP.HCM với 15.000 thí sinh. Các thí sinh phải trải qua 3 vòng thử giọng gồm 2 vòng hát “chay” và 1 vòng hát với micro. Giám khảo của vòng lọc gồm có ca sĩ Đông Đào, Duy Trường, Quán quân và Á quân của chương trình Tình Bolero Hoan Ca làca sĩ Đức Minh và ca sĩ Yến Xuân, Hà My...

Vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero 2017 tại khu vực TP.HCM xuất hiện nhiều thí sinh đặc biệt, trong đó có Nguyễn Lê Trương Đông - con trai duy nhất của cố ca sĩ Giang Tử. Trương Đông là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em. Là con ca sĩ nổi tiếng nhưng anh và các chị em trong nhà đều không ai theo nghệ thuật. Từ nhỏ, anh thường xuyên được theo cha đi biểu diễn ở nhiều nơi và biết đến sự nổi tiếng của cha qua những tình cảm nồng nhiệt mà khán giả mỗi nơi cha con anh đến.

Tuy nhiên, nghề ca sĩ thời đó cũng nhiều khó khăn, nay đây mai đó nên cha không khuyến khích con theo nghề hát mà chuyên tâm học văn hóa. Sau này, chính cố nhạc sĩ Giang Tử là người đã đưa con trai đi học nghề may và đó cũng là nghề gắn bó với với anh đến tận bây giờ. Trương Đông giờ đã là chủ tiệm may áo dài có tiếng, tuy không theo nghề ca sĩ nhưng anh vẫn tham gia hát trong ca đoàn nhà thờ.

4. Thi sinh Nguyen Le Truong Dong (4)

 

Anh xúc động, những ngày cuối đời, cha anh có gọi điện về trò chuyện và động viên, nếu anh có mong muốn làm gì thì hãy cố gắng thực hiện, ông luôn ủng hộ anh. Khi đó, Trương Đông chưa nghĩ ra thực sự mình muốn làm gì ngoài công việc may vá hiện tại, anh chỉ thương ông tuổi già mà vẫn vất vả đi hát đây đó từ trong nước cho đến nước ngoài.

"Ông ra đi là nỗi đau khổ rất lớn của tôi. Đến tận bây giờ khi sắp mãn tang ông, tôi mới quyết định thực hiện mong muốn của mình là đi thi hát chương trình Solo cùng Bolero để tưởng nhớ đến ông”, anh ngậm ngùi tâm sự.

Trương Đông cho biết, theo những người thân nhận xét về ngoại hình và giọng hát, anh thừa hưởng được khoảng 50-60% của người cha nổi tiếng. Trong vòng loại Solo cùng Bolero, anh chọn ca khúc gắn liền với tên tuổi của cha là “Nhật ký đời tôi” để dự thi.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.