Showbiz

Con trai diễn viên Quốc Tuấn được nhận học bổng

26/12/2017, 20:36
image

Bé Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn tiếp tục được nhận học bổng nhờ sự nỗ lực của mình.

Bà Đỗ Thu Hoàng Phó TGĐ TMV và Bà Lê Thị Thu Hiền

Bé Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn (thứ 4 từ phải qua) tiếp tục được nhận học bổng nhờ sự nỗ lực của mình.

Ngày 26/12, Lễ trao Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2017 đã diễn ra tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đáng chú ý trong các học sinh, sinh viên nhận học bổng đợt này có Nguyễn Anh Tuấn (Bôm) - con trai diễn viên Quốc Tuấn.

Bé Bôm mới thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đứng trong Top 5 xuất sắc nhất của khoa Piano. Em cũng từng nhận học bổng đặc cách 2 năm học phí của Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam vào tháng 10 vừa qua.

Một tiết mục biểu diễn của học sinh nhận Học bổng

Bôm biểu diễn một tiết mục piano

Đối với diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm, học bổng lần này tiếp tục mang tới niềm vui và sự tự hào cho những cố gắng của Bôm nói riêng và hai cha con nói chung trong những năm tháng qua. "Với tôi, những thành quả hôm nay của Bôm chính là những điều lớn lao nhất mà tôi mong đợi. Tôi chỉ mong mọi thứ cứ trên đà phát triển tốt", anh chia sẻ. Trong lễ trao học bổng, Bôm cũng được cổ vũ nhiệt liệt khi biểu diễn một bản nhạc Piano đầy chuyên nghiệp.

Câu chuyện về hành trình 15 năm cùng con trai chống lại căn bệnh hiếm gặp của diễn viên Quốc Tuấn nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận thời gian qua. Trải qua hơn 10 cuộc đại phẫu, cuối cùng Bôm đã chiến thắng bệnh tật.

>>> Video con trai diễn viên Quốc Tuấn biểu diễn piano:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.