Showbiz

Con trai Kwon Sang Woo bị chỉ trích chiếm chỗ của nghệ sĩ

03/12/2018, 15:17

Con trai của Kwon Sang Woo bị chỉ trích vì được cho là đã tranh chỗ ngồi của nghệ sĩ trong lễ trao giải.

son.

Con trai của Kwon Sang Woo bị chỉ trích vì được cho là đã tranh chỗ ngồi của nghệ sĩ trong lễ trao giải.

Hoa hậu Son Tae Young - vợ của nam tài tử Kwon Sang Woo vừa phải lên tiếng xin lỗi về hành động của con trai của mình tại lễ trao giải "Melon Music Awards 2018".

Theo đó, ngày 1/12, Son Tae Young đã đưa con trai tới cùng lễ trao giải khi cô làm khách mời lên trao giải "Bài hát hay nhất". Trong buổi trao giải, con trai của Son Tae Young đã được tìm thấy đang ngồi ở khu vực đặc  biệt dành cho nghệ sĩ. Ngay sau đó, nhiều người bức xúc đặt ra câu hỏi về việc Son Tae Young dẫn con đến sự ưu đãi đặc biệt dành cho cậu bé. 

Ngày 2/12, công ty quản lý của Son Tae Young đã chia sẻ trên Ilgan Sports: "Son Tae Young đã đến dự lễ trao giải với con trai. Cô ấy không muốn làm phiền ai vì có con nhỏ nên đã đứng ở phòng chờ. Tuy nhiên, con trai cô ấy lại muốn nhìn thấy mẹ khi lên công bố trao giải. Chúng tôi đã hỏi Ban tổ chức thì họ dẫn cậu bé đến khu vực chỗ ngồi của các nghệ sĩ".

son-tae-young

Hoa hậu Son Tae Young

Theo đại diện của Son Tae Young, con trai cô và nhân viên của công ty đã chỉ ngồi đó một thời gian ngắn để xem Son Tae Young lên đọc thông tin trao giải rồi rời đi ngay lập tức, nhưng hình ảnh này lại bị máy ảnh chụp được.

"Tôi nghĩ mọi người có sự hiểu lầm nào đó. Không có ưu đãi nào cả. Tuy nhiên, nếu chúng tôi gây nên sự khó chịu nào đó cho mọi người khi thấy cậu bé ngồi ở khu vực nghệ sĩ thì chúng tôi xin lỗi", đại diện của người đẹp cho hay.

Theo một nguồn tin, có vẻ Son Tae Young đã không tìm được người trông con nên bất đắc dĩ phải đưa cậu bé đi cùng. Cả hai đều ở trong phòng chờ nhưng khi Son Tae Young lên trao giải thì không có ai trông cậu bé nên người của ban tổ chức đã đưa cậu ra khu vực để nhìn thấy mẹ. Tuy nhiên, cậu bé cũng nhanh chóng rời đi. Ngay thông tin cậu bé tranh chỗ ngồi của nghệ sĩ cũng không đúng vì thời điểm đó, chỉ có một vài ca sĩ ngồi ở khu vực này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.