Thế giới

Con trai Phó Tổng thống Mỹ bị loại khỏi Hải quân vì dùng ma túy

17/10/2014, 10:43

Reuters trích một nguồn tin thân cận cho biết, con trai Phó Tổng thống Joe Biden vừa bị loại khỏi lực lượng dự bị của Hải quân Mỹ vào đầu năm nay vì bị phát hiện có sử dụng ma túy.

Ông Hunter Biden (ngoài cùng bên phải) - con trai Phó Thủ tướng Joe Biden cùng xem bóng chày với bố và Tổng thống Mỹ Barack Obama
Hunter Biden (ngoài cùng bên phải) - con trai Phó Tổng thống Joe Biden cùng xem bóng chày với bố và Tổng thống Mỹ Barack Obama

Theo nguồn tin giấu tên trên, Hunter Biden – con trai Phó tổng thống Joe Biden, được phát hiện sử dụng cô-ca-in trong lần kiểm tra sức khỏe của Hải quân Mỹ vào tháng 6/2013 vừa qua. Phát ngôn viên Hải Quân Mỹ Ryan Perry xác nhận, Hunter Biden đã bị loại khỏi lực lượng dự bị Hải quân Mỹ vào tháng 2/2014 nhưng theo luật ông không được phép cung cấp thêm chi tiết.

Được biết, Hunter Biden năm nay 44 tuổi, là thành viên một công ty đầu tư tại Mỹ. Theo chỉ huy Perry, Hunter được chọn làm chỉ huy trực tiếp trong Lực lượng dự bị Hải quân Mỹ với hàm thiếu úy vào năm 2012. Tháng 5/2013, Hunter được bổ nhiệm vào một cơ quan quản lý cộng đồng tại Norfolk, bang Virginia.

Trong một thông báo qua luật sư, Hunter Biden bày tỏ rất hối hận về sự việc này.  “Được phục vụ trong Hải quân Mỹ là vinh dự của tôi. Tôi rất hối hận và xấu hổ với hành động đó. Tôi tôn trọng quyết định của Hải quân”.

Trang Trần (Theo Reuters)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.