Thông tin doanh nghiệp

Condotel Sun Group - Khẳng định thế mạnh của "ông lớn"

25/08/2016, 17:10
image

Với dự án condotel đầu tiên tại Phú Quốc, Sun Group đã tạo nên một hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Be-boi-can-penthouse-Condotel-Premier-Residences-P

Bể bơi căn penthouse tại Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Chọn Phú Quốc là địa bàn giới thiệu dự án condotel đầu tiên, Tập đoàn Sun Group đã chứng minh vai trò dẫn dắt thị trường khi tạo nên một hệ sinh thái nghỉ dưỡng. Đó là các tổ hợp liên hoàn kết nối khăng khít từ du lịch, vui chơi cho đến nghỉ dưỡng. Trong đó, các dự án condotel giữ vai trò trung tâm.

Khi Condotel trong tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí

Mới du nhập vào Việt Nam 5 năm gần đây, nhưng làn sóng condotel đã nhanh chóng lan tới tất cả những địa bàn đắc địa ven biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… Làn sóng này thêm bùng nổ khi Tập đoàn Sun Group ra mắt thị trường dự án đầu tiên ở Phú Quốc, với lượng khách quan tâm tới condotel tăng đột biến. Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc ở Bãi Khem, một trong những bãi biển mịn màng và đẹp nhất Phú Quốc. Chủ đầu tư Sun Group đã mất tới gần 20 năm để có được vị trí đắc địa này nơi đảo Ngọc. Hơn thế, dự án này trở thành một phần trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng mang chuẩn mực quốc tế.

Trong quần thể du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái Bãi Khem do Tập đoàn Sun Group đầu tư còn có khách sạn siêu sang J.W Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort and Spa, dự kiến khai trương cuối năm nay. Cách đó không xa, chủ đầu tư này đang ráo riết xây tuyến cáp treo và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm có tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 4.900 tỷ đồng, với các hạng mục khu vui chơi, bến du thuyền, lặn biển ngắm san hô, làng ẩm thực, làng chài… hứa hẹn mang tới một điểm đến mới tầm khu vực cho phía Nam Phú Quốc.

Có thể nói, sở hữu một condotel trong tổ hợp liên hoàn du lịch – vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất phía Nam đảo Ngọc là sự khác biệt lớn dành cho các nhà đầu tư Sun Group. Đây cũng là “giá trị thặng dư” đặc biệt để nhận diện condotel Sun Group trong xu hướng đầu tư condotel đang bùng nổ như hiện nay.

Nội-thất-Condotel-Premier-Residences-Phu-Quoc-Emer

Nội thất tại Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Ngoài Phú Quốc, sắp tới đây Tập đoàn Sun Group cũng sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Condotel đẳng cấp của mình ở Đà Nẵng với dự án Condotel Premier Residences Danang Heritage – điểm nhấn ấn tượng trên con đường di sản miền Trung. Nằm ở vị trí kết nối với khu du lịch hàng đầu Việt Nam – Bà Nà Hills, với công viên văn hóa Asia Park, dự án Condotel Premier Residences Danang Heritage thuộc tổ hợp thương mại, giải trí và nghỉ dưỡng sát biển đã được Tập đoàn Sun Group đầu tư thành công từ nhiều năm nay.

Condotel chuẩn quốc tế

Tuy là phân khúc bất động sản thời thượng với lợi nhuận hấp dẫn hơn hẳn các kênh đầu tư khác, nhưng không phải nhà đầu tư condotel nào cũng bén duyên thị trường. Chủ đầu tư condotel thường kỹ tính, muốn sở hữu những vị trí đặc biệt trên thế giới, nơi bãi biển hoặc chỗ sơn thủy hữu tình, vừa để nghỉ dưỡng, vừa đầu tư sinh lời, thậm chí là “của để dành” cho con cháu. Điều họ cân nhắc đầu tiên khi mua condotel không chỉ là khả năng sinh lời từ tài sản họ mua, vị trí đắc địa mà còn là thương hiệu quản lý và uy tín của chủ đầu tư dự án. Những yếu tố đó trong dài hạn sẽ mang tới lợi nhuận bền vững, tạo thành các điều kiện cần và đủ hấp dẫn để các nhà đầu tư quyết định sở hữu condotel. Và các dự án của Tập đoàn Sun Group đều hội đủ bốn tiêu chí này.

Bắt kịp xu thế này với tư duy mang tầm quốc tế cùng nền tảng là chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng khắp Việt Nam, Tập đoàn Sun Group đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược của AccorHotels vào cuối năm ngoái. Việc hợp tác cùng AccorHotels, những condotel của Tập đoàn Sun Group đảm bảo được quản lý một cách bài bản, đạt đến những tiêu chuẩn cao nhất trong ngành khách sạn với dịch vụ tốt nhất, đem lại nguồn khách hàng dồi dào, duy trì doanh thu ổn định.

Khẳng định điều này, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam Marc Townsend nhận định: “Nhiều nhà đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ… sẽ chú ý xem ai là chủ đầu tư dự án? Đơn vị nào sẽ quản lý? Đơn vị thiết kế nào? Và họ nhìn chung thỏa mãn với câu trả lời là chủ đầu tư Sun Group, AccorHotels quản lý, SALA Design Group và M. System thiết kế”.

Ngoài mức lợi nhuận cam kết 9% có thể tính được ngay, chủ sở hữu condotel Sun Group còn được hưởng chương trình “trao đổi kỳ nghỉ” tại toàn hệ thống các khách sạn, resort danh tiếng của tập đoàn này trải dọc đất nước, như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW. Marriott Phú Quốc Resort and Spa, Premier Village Da Nang Resort… và nhiều khu nghỉ dưỡng xa hoa khác ở Sapa, Hạ Long trong tương lai.

Chọn mô hình đầu tư vốn đã chứng minh hiệu quả bền vững tại các thị trường lớn trên thế giới, nhưng Sun Group có lối đi riêng, tạo nên giá trị thặng dư vượt trội cho dòng condotel mang thương hiệu Sun Group. Đây là những dấu ấn khác biệt lớn mà không phải chủ đầu tư nào cũng thực hiện được trong chuyến đi đường dài, khi condotel đang nóng cũng như khi thị trường đã giảm nhiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.