An ninh hình sự

Công an Bình Thuận vận động đối tượng giết người ra đầu thú

07/12/2016, 10:06

Đối tượng Mai Xuân Bằng sau khi được vận động đã ra đầu thú.

5e316dd9a00be5760e814e0d713b9f6c

Nạn nhân được gia đình đưa về để lo hậu sự.

Ngày 7/12, qua công tác rà soát các đối tượng khả nghi có mâu thuẫn cá nhân với nạn nhân, Công an huyện Tuy Phong và Phòng cảnh sát hình sự (PC45) tình Bình Thuận đã xác định đối tượng nghi can gây án giết người. Được sự vận động của Công an huyện Tuy Phong và Phòng Cảnh sát hình sự, nghi can là Mai Xuân Bằng (SN 1985, ngụ xã E Rông, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắc Lắc), tạm trú tại địa phương đã ra công an đầu thú. Bước đầu Bằng khai nhận là người trực tiếp đâm chết ông Tiếp chỉ vì mâu thuẫn cá nhân. 

Trước đó, vào lúc 18h ngày 6/12, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Tuy Tịnh 2, xã Phong Phú, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) làm một người tử vong tại chỗ.

Tại thời điểm trên, ông Đoàn Văn Tiếp (SN 1963, ngụ Tuy Tịnh 2, xã Phong Phú) đang ở trong nhà thì có 2 đối tượng lạ mặt đến trước nhà, trong đó một đối tượng đã xông vào dùng dao đâm ông Tiếp rồi chạy ra ngoài ra xe đồng bọn tẩu thoát. Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong và Công an xã Phong Phú đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) và lực lượng pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt đối tượng.

Được biết ông Tiếp chỉ là người làm nông ở địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.