An ninh hình sự

Công an điều tra vụ trẻ bị dốc ngược vào máy vặt lông gà

24/03/2017, 19:45
image

Công an huyện Bảo Thắng, Lào Cai đang điều tra, xác minh vụ dốc ngược trẻ 5 tuổi vào máy vặt lông gà.

c3

Cháu H. bị các cô giáo ở trường mầm non xã Xuân Giao bạo hành (ảnh cắt từ clip)

Chiều 24/3, xác nhận về thông tin cháu bé H. (5 tuổi), học sinh trường mầm non xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai bị các cô giáo bạo hành, một lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng cho biết, hiện cơ quan công an đã nhận được đơn thư của gia đình cháu bé và đang điều tra, xác minh.

Theo đó, sáng 23/3, đi đưa cháu H. đến trường mầm non, bố của cháu là anh Nam thấy con mình có những biểu hiện lạ, rụt rè, ít nói và không chịu vào lớp. Nghi có vấn đề, ngay sau khi đưa con vào lớp, anh Nam không về nhà luôn mà đứng ở cổng phụ phía sau trường để quan sát.

Anh bất ngờ nghe tiếng con khóc và chứng kiến hai cô giáo, trong đó có cô hiệu trưởng, dọa sẽ cắm con vào ổ điện, đồng thời bế ngược bé lên kề miệng máy vặt lông gà. Máy đặt ngay tại trường mầm non để phục vụ việc chế biến thức ăn. 

>>> Xem video:

Ngay sau đó, Hiệu trưởng Vũ Thị Hằng và một số cô giáo đã tìm đến nhà anh Nam xin lỗi và xin gia đình xóa đoạn clip anh Nam quay cảnh các cô giáo “dọa nạt” cháu H. nhưng không được gia đình chấp nhận.

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai cũng cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc. Mọi việc sẽ rõ khi cơ quan điều tra có kết luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.