An ninh hình sự

Công an đột kích quán bar, dân chơi cuống cuồng "ném" ma túy

18/12/2018, 09:18

Ập vào quán bar, công an phát hiện nhóm dân chơi có dấu hiệu nghi sử dụng ma túy nên đưa về trụ sở.

acc89nhcocc82ngankiecc82cc89mtraducc9ba147ngucc9bo

Nhóm dân chơi nghi "phê" ma tuý. Ảnh: báo Sài Gòn giải phóng

Báo Trí thức trẻ đưa tin, ngày 17/12,  Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang củng cố hồ sơ để xử lý 79 dân chơi có hành vi sử dụng ma túy tại quán bar 162 trên địa bàn.

Theo báo Tri thức trực tuyến, rạng sáng 17/12, trăm cảnh sát bao vây, ập vào quán bar 162 trên đường Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp). Thấy bóng dáng cảnh sát, hàng trăm dân chơi đang nhảy nhót bỗng nháo nhào tháo chạy. Song, mọi lối thoát đã bị chốt chặn.

Một số khách vội ném những túi nylon chứa ma túy xuống sàn để phi tang, tuy nhiên, những động tác đó không qua mặt được các trinh sát. Cảnh sát sau đó tìm thấy nhiều viên nén và chất bột nghi ma túy.

147 thanh niên bị tình nghi sử dụng ma túy và không mang giấy tờ tùy thân bị cảnh sát đưa về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra, 79 người (trong đó có 9 nữ) dương tính với chất ma túy.

Liên quan đến những sai phạm của bar 162, báo Sài Gòn giải phóng cho biết thêm, từ năm 2014 đến nay, quán bar này đã bị 7 lần kiểm tra xử phạt vì để những người vào chơi sử dụng ma túy.

Gần đây nhất vào ngày 28/9, cơ quan công an phát hiện 38 dân chơi đang phê ma túy tại đây. Sau khi bị công an phát hiện xử phạt thì quán bar lại thay đổi giấy phép kinh doanh và người đại diện pháp luật khiến việc xử lý gặp nhiều khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.