Công an kết luận vụ nam sinh mất tích bí ẩn trên cầu

03/02/2016, 07:37

Nhiều người nghi vấn đây là vụ giết người, nhưng kết luận của công an đây là một vụ tai nạn giao thông.

Sinh viên Nguyễn Văn Đức.
Sinh viên Nguyễn Văn Đức.

Hôm qua (2/2), theo thông tin từ Báo PhapluatTP, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an tỉnh Nghệ An thông tin đã có kết luận làm rõ nguyên nhân về cái chết đau lòng của em Nguyễn Văn Đức (SN 1994, sinh viên năm cuối khoa Quản lý đất đai, Trường ĐH Vinh) vào hôm 26/1 vừa qua.

Theo đó, đại tá Phạm Hoàng Nam, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của em Đức là hôm đó sau khi uống rượu, em Đức đã đi xe máy về nhà, khi đi qua cầu Nam Đàn (bắc qua Sông Lam, địa phận Nam Đàn, Nghệ An) do không làm chủ được tay lái nên đã đâm xe vào thành cầu và rơi xuống sông rồi bị ngạt chết.

Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn, cũng cho biết qua khám nghiệm, điều tra đã loại trừ án mạng mà đây chỉ là vụ tai nạn giao thông đáng tiếc.

Chính quyền địa phương và nhà trường em Đức đang theo học cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình em Đức

1caunamdankmoa_jemt
Cầu Nam Đàn (bắc qua Sông Lam, địa phận Nam Đàn, Nghệ An) nơi Đức gặp tai nạn

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều tối 21/1, Đức đi chơi cùng bạn bè. Đến 22h cùng ngày, Công an huyện Nam Đàn thông báo cho gia đình về việc phát hiện xe máy của Đức trên cầu Nam Đàn.

Đến sáng 26/1, người dân đánh cá trên sông Lam phát hiện thi thể Đức nổi lên phía thượng nguồn cầu Nam Đàn nên đã báo với chính quyền địa phương và gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.