An ninh hình sự

Công an mật phục, bắt gọn 5 đối tượng chuyên ném đá xe khách

05/06/2015, 14:27

5 đối tượng đều trú tại xã Đăk Môn, huyện Đắk Glei đã thú nhận hoàn toàn hành vi ném đá xe khách.

DSC00398
Những tấm kính vị ném với bởi những đứa trẻ vị thành niên

Sáng  ngày 5/6, đại tá Nguyễn Ngọc Doãn- Phó trưởng Phòng CSGT tỉnh Kon Tum,  cho biết: "Sau khi Báo Giao thông phản ánh xảy ra tình trạng ném đá trên địa bàn huyện Đắk Glei, Phòng CSGT đã chỉ đạo lực lượng nắm những nhà xe bị ném đã và đã nắm được 6 xe ở tỉnh Đăk Lăk và Gia Lai bị ném đá. Đồng thời chúng tôi đã thông báo với các nhà đến Công an huyện Đăk Glei khai báo thiệt hại để làm cơ sở đấu tranh, xử lý các đối tượng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cử lực lượng tăng cường tuần tra kiểm soát trên dọc tuyến đường Hồ Chí Minh nhằm không để tình trạng ném đá tái diễn".

Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Đăk Glei tiến hành xác minh vụ việc. Theo đó, Công an huyện Đăk Glei đã chỉ đạo, bố trí lực lượng mật phục, xác minh các đối tượng khả nghi. Qua đó, Công an huyện Đăk Glei đã xác định được 5 đối tượng là A Huấn (SN:2001), A Dũng (SN 2000), A Tùng (SN 2001), A Mười (SN 1999), A Khê (SN 2002) đều trú tại thôn Brông Mỹ, xã Đăk Môn khả nghi nhất. Qua đấu tranh, 5 đối tượng này đã khai nhận hành vi ném đá vào xe khách rạng sáng 1/6 sau khi đã uống rượu.

_DSC7787
Các lái đang viết tường trình về vụ việc gửi cơ quan chức năng

Được biết, Công an huyện Đăk Glei đang đề nghị các nhà xe bị ném đá tường trình về thiệt hại để tiếp tục đấu tranh và có cơ sở để xử lý. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.