Điều tra

Công an Nam Định bác tin đồn thảm án 8 người chết

13/08/2017, 07:18

Công an đang truy tìm đối tượng tung tin đồn, hình ảnh thất thiệt “thảm án chấn động Nam Định làm 8 người chết”

tin-don-Nam-Dinh

Công an Nam Định cho biết thông tin vụ thảm án chấn động được chia sẻ trên trang Rao Vặt Nam Định là tin đồn thất thiệt

Đại tá Đặng Quang Tuyên, Chánh văn phòng Công an tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan Công an đang khẩn trương xác minh về đối tượng tung tin, hình ảnh thất thiệt về vụ thảm án làm 8 người chết ở Nam Định trên mạng xã hội facebook.

Theo đó, ngày 10/8 vừa qua, một facebook có nick name Nhỏ Dâu Tây, để ảnh đại diện mặc quân phục đã tung đường link website trong nhóm “Rao vặt Nam Định”, kèm theo ảnh chụp lực lượng Công an với nội dung: "Vụ thảm sát gây chấn động tỉnh Nam Định vừa xảy ra...". Bài viết này ngay sau đó đã nhận hàng trăm lượt like, bình luận. 

Đại tá Tuyên khẳng định đó là thông tin bịa đặt, trong thời gian gần đây trên địa bàn Nam Định không xảy ra vụ thảm sát nào. Hiện Công an tỉnh Nam Định đã kiến nghị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh có hình thức xử lý người điều hành trang “Rao Vặt Nam Định” vì đã không kiểm soát, cho đăng tải thông tin thất thiệt gây hoang mang dư luận; đồng thời lực lượng công nghệ cao đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xac định người tung tin thất thiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.