An ninh hình sự

Công an nổ súng bắt kẻ "ngáo" cầm lưỡi lê uy hiếp con tin

20/11/2017, 22:19

Kẻ "ngáo đá" cầm lưỡi lê uy hiếp con tin và tấn công nhiều người khiến công an buộc phải nổ súng cảnh cáo.

175447-anh-2-9735-1511185253

Kẻ "ngáo đá" cầm lưỡi lê uy hiếp con tin và tấn công mọi người bị công an bắt giữ. Ảnh Vnexpress

Zing.vn đưa tin, hôm nay 20/11, Trung tá Trương Văn Hoàng, Trưởng công an phường Đông Vệ (TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đã bàn giao Lê Thanh Đức (43 tuổi, ở phường Ngọc Trạo) cho Công an TP Thanh Hóa để làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ" và "Gây rối trật tự công cộng".

Trước đó vào sáng 19/11, Đức bất ngờ ăn mặc kín mít, bịt khẩu trang rồi cầm lưỡi lê xông vào nhà một người dân ở đường Lạc Long Quân (phường Đông Vệ) và chốt cửa, khống chế chị Lê Thị H. (30 tuổi). 

Ngay sau đó lực lượng cảnh sát đã tới vận động người đàn ông hung hăng trên bỏ vũ khí, thả con tin và đầu hàng, tuy nhiên anh ta càng tỏ ra hung hăng hơn.Trước tình hình này, cảnh sát chia thành một nhóm đánh lạc hướng để chị H. thoát ra ngoài. Nhóm chiến sĩ còn lại sử dụng đạn hơi cay bắn vào phòng.

Tuy nhiên, Đức vẫn lao lên và cầm lưỡi lê đâm liên tục về phía lực lượng công an và người dân. Lúc này, cảnh sát buộc phải nổ súng cảnh cáo. 

Trí Thức Trẻ thông tin thêm, trong cơn cuồng loạn, Đức lao tới cầm lưỡi lê tấn công lực lượng an ninh và những người có mặt gần đó. Lực lượng công an buộc phải nổ súng bắn vào chân hắn sau đó lao vào khống chế rồi đưa đi trạm y tế để sơ cứu.

Điều tra ban đầu, công an cho biết, Đức có biểu hiện ngáo đá vì vừa sử dụng ma túy. Hắn đã bị nghiện từ lâu và thường hay xin "đểu" tiền của nhiều người dân tại khu vực nói trên.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.