An ninh hình sự

Công an nổ súng truy đuổi 2 tên trộm két sắt

03/05/2016, 14:10

Phát hiện hai đối tượng ôm két sắt có dấu hiệu khả nghi, đội CSHS đã truy bắt với quãng đường hơn 10km.

tromcap
Phát hiện hai đối tượng ôm két sắt có dấu hiệu khả nghi, đội CSHS đã truy bắt với quãng đường hơn 10km.

Theo báo NLĐ, hôm nay 3/5, công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đã bàn giao 2 nghi can Phạm Âu Hồng Dũng (34 tuổi, sống lang thang) và Nguyễn Văn Hoà (tự Đen, 29 tuổi, quê ở tỉnh Đồng Nai) cho Công an TX Dĩ An (tỉnh Bình Dương) điều tra theo thẩm quyền về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó vào ngày 28/4, hai tên này đột nhập nhà một người dân gần trung tâm hành chính TX. Dĩ An sau đó lấy đi chiếc két sắt chứa nhiều tài sản có giá trị rồi nhảy lên xe máy tẩu thoát về TP. HCM tìm cách phá két.

Khi chạy về tới địa phận phường Trường Thọ, quận Thủ Đức thì bị tổ tuần tra của Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Thủ Đức phát hiện khiến hai tên điên cuồng bỏ chạy trước sự truy đuổi của các trinh sát.

Cũng theo Vnexpress, suốt quá trình truy đuổi, các trinh sát đã rất cẩn trọng vì sợ ảnh hưởng tới sự an toàn của người dân nên chỉ tính toán các con đường chặn bắt chứ không tiếp tục bám đuôi.

Tới đường Phạm Văn Đồng, một trinh sát suýt chút nữa đã bắt được các đối tượng nhưng một trong hai tên đã dùng mũ bảo hiểm đánh trả, đến giao lộ Kha Vạng Cân – Phạm Văn Đồng, Dũng và Hòa còn liều lĩnh đạp đổ xe các trinh sát buộc lòng một chiến sĩ phải nổ súng cảnh cáo tại ngã tư Bình Triệu.

Cuộc rượt đuổi hơn 10km chỉ dừng lại khi hai tên trộm gặp sơ hở và bị bắt tại giao lộ Hiệp Bình – Phạm Văn Đồng (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.