Điều tra

Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ phát hiện hai thi thể bị đổ bê tông

16/05/2019, 18:20

Ban lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra, phá án. Bước đầu công an xác định, đây là một vụ án mạng…

img
Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tổ chức họp phá án tại hiện trường

Đến 17h30 chiều 16/5, Công an tỉnh Bình Dương vừa chính thức thông tin về vụ phát hiện 2 thi thể người tại 1 căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học kỹ thuật - Bộ Công an điều tra làm rõ vụ chết người tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa.

Theo điều tra ban đầu, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh Vương (hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân, thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng. Hai bên thỏa thuận chiều ngày 15/5 giao nhà.

img
Thi thể thứ nhất phát hiện trong bồn dùng để chứa nước, đối tượng đổ bê tông nhằm giấu xác

Khi ông Huân thuê người đến dọn nhà để sử dụng thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong và trình báo công an.

Sau khi tiếp nhận hiện trường, cơ quan công an tiếp tục phát hiện trong phuy nhựa 1 xác chết thứ hai cũng đang trong quá trình phân hủy.

Bước đầu, công an xác nhận, căn nhà của ông Vương trước khi bán lại cho ông Huân thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018. Cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của ông Vương ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên trả tiền thuê 1 lần.

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, đây là một vụ án mạng, các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau:

img
Thi thể thứ 2 được phát hiện đựng trong thùng phuy, cũng đổ bê tông

Tử thi thứ nhất: giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu; khoảng 30 - 35 tuổi.

Tử thi thứ hai, giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35 tuổi, bên trong mặc áo màu thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra tại hiện trường. Cơ quan điều tra Công an tỉnh đã thu nhiều tài liệu, vật dụng tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các tử thi có đặc điểm nhận dạng như trên xin cung cấp thông tin về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hoặc liên hệ số điện thoại: 0989 95 17 95 gặp Điều tra viên Lê Xuân Sang để phối hợp điều tra, giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.