Doanh nghiệp

Công an TP.HCM lên tiếng về vụ lừa đảo tiền ảo 15.000 tỷ đồng

12/04/2018, 18:27

"Một số báo đưa tin lừa đảo, người dân căng băng rôn tố lừa đảo là không có cơ sở...", đại tá Quang nói.

TIEN AO

Lấy tiền thật mua tiền ảo, hàng ngàn người đứng trước nguy cơ mất 15.000 tỷ đồng 

Ngày 12/4, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP.HCM cho biết hiện các đơn vị Công an TP.HCM đang vào cuộc xác minh việc Công ty Cổ phần Modern Tech (trụ sở tại tòa nhà 68 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM) bị tố cáo lừa đảo chiếm đoạt hơn 15.000 tỉ đồng từ tiền ảo iFan

"“Hiện tại chưa xác định đây có phải là lừa đảo hay không. Chúng tôi cũng chưa nhận được tố cáo từ nhà đầu tư. Việc kết luận đây có phải là lừa đảo hay không phải dựa trên các bằng chứng, văn bản. Một số cơ quan báo chí đã đưa tin lừa đảo, người dân căng băng rôn tố lừa đảo là không có cơ sở. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận ngay là không có lừa đảo, hiện Công an TP. tích cực xác minh làm rõ”, đại tá Quang nói.

Vào ngày 8/4, hàng chục người tập trung tại trụ sở Công ty Cổ phần Modern Tech tố cáo bị công ty này lừa đảo chiếm đoạt hơn 15.000 tỉ đồng từ tiền ảo iFan và nhiều báo có đăng tải về vụ việc.

Ngay trong ngày 9/4, UBND TP.HCM đã có văn bản chỉ đạo khẩn về vấn đề này. Theo văn bản, ngày 8/4, trên các trang thông tin mạng đăng tải nội dung liên quan đến đường dây tiền ảo đa cấp có đề cập đến Công ty Cổ phần Morden Tech với số tiền huy động hơn 15.000 tỉ đồng. Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Liêm đã chỉ đạo Công an TP.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.