Pháp luật

Công an truy tìm người thuê ô tô tự lái rồi "biến mất"

18/05/2018, 10:24

Công an TP Cần Thơ thông báo truy tìm người đã có hành vi thuê xe ô tô tự lái rồi "biến mất"

Thông báo truy tìm người có hành vi chiếm đoạt tài

Thông báo truy tìm người có hành vi chiếm đoạt tài của cơ quan điều tra

Ngày 18/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đang tiến hành điều tra, xác minh đơn tố giác của ông Phạm Trung Hiếu (43 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về việc ông Võ Thanh Vũ (39 tuổi, ngụ phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) đã có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Theo Cơ quan điều tra, ông Hiếu đã cho ông Vũ thuê ô tô biển số: 65A.099.67 nhãn hiệu Toyota Fortuner (màu bạc) trong thời gian 1 tháng, với số tiền 700.000 đồng/ngày. Thời gian thuê từ ngày 16/3 và đã trả trước cho ông Hiếu 21,5 triệu đồng.

Tuy nhiên đến ngày 16/4, không thấy ông Vũ mang xe đến trả như giao hẹn, gọi điện thoại cũng không liên lạc được nên ông Hiếu liền kiểm tra định vị của phương tiện thì phát hiện Vũ đã tháo bỏ thiết bị định vị của xe và chiếm đoạt phương tiện đến nay.

Sau khi tiếp nhận đơn, cơ quan điều tra đã nhiều lần triệu tập ông Vũ đến làm việc, tuy nhiên người này đã không xuất hiện.

Khi tiến hành xác minh được biết, ông Vũ đã không còn sinh sống tại địa chỉ đăng ký thường trú và bỏ đi đâu không rõ.

Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ thông báo, trong thời gian 30 ngày (từ ngày 16/5), nếu ông Võ Thanh Vũ không đến liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tại số 9A Trần Phú (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) hoặc điều tra viên Nguyễn Minh Hoàng (điện thoại, 0919.123.419) để làm rõ nội dung theo đơn tố giác thì cơ quan điều tra sẽ xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.