An ninh hình sự

Công an vào cuộc vụ bé hơn 1 tháng bị giúp việc bạo hành

23/11/2017, 14:40

Công an Tp. Phủ Lý đang tiến hành điều tra vụ việc bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành.

bao-hanh-be-gai-1-thang-tuoi

Bà H. tát vào mặt cháu bé hơn 1 tháng tuổi (ảnh cắt từ clip)

Chiều 23/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an Tp. Phủ Lý cho biết, đã tiếp nhận vụ việc chị Trần Ngọc Ph. (SN 1991, ở phường Quang Trung, Tp. Phủ Lý) tố cáo người giúp việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi, con của chị. “Chúng tôi sẽ thông tin sau khi có kết quả điều tra”, Trung tá Tùng nói.

Trước đó, tối 22/11, chị Ph. đã đăng tải lên mạng xã hội facebook cá nhân clip một người nữ giúp việc bạo hành một bé gái sơ sinh mới hơn 1 tháng tuổi (sinh ngày 5/10/2017). Theo hình ảnh trong clip, khi bé gái khóc, người giúp việc tên H. đã không dỗ dành mà liên tục dùng tay đánh vào lưng, mông, tát vào mặt bé gái. Sau đó, người này còn tung bé gái khoảng 10 lần lên không trung, rồi tiếp tục đánh vào lưng, mặt và chửi bới.

Theo chị Ph., người giúp việc tên H. (57 tuổi, quê Nam Định, được gia đình chị Ph. thuê từ 2 tháng nay). Việc bà H. bạo hành con chị Ph. được phát hiện khi chồng chị Ph.xem lại camera an ninh của gia đình.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chị Ph. đã trình báo công an và đưa con đi bệnh viện kiểm tra. Đến sáng 23/11, chị Ph. đã xóa clip trên trang cá nhân của mình và không trả lời báo chí.

Tuy nhiên, theo Trung tá Lê Đức Tùng, việc chị Ph. xóa clip không quan trọng và cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, nếu làm rõ được hành vi sai phạm của người bạo hành, cơ quan chức năng vẫn xử lý thích đáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.