Điều tra

Công an vào cuộc vụ đạo diễn Kong bị đánh ở quán bar

12/09/2017, 17:17

Công an trích xuất camera an ninh trong quán bar XOXO và triệu tập một số người để làm rõ vụ việc.

gg_rmma

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Ảnh: REUTERS

Ngày 12/9, nguồn tin từ Công an Q.1 cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM trích xuất camera an ninh trong quán bar XOXO (đường Lê Thị Hồng Gấm, Q.1) và triệu tập những người có liên quan đến vụ việc để làm rõ vụ ẩu đả khiến đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị thương.

Vụ việc xảy ra lúc hơn 2h sáng 9/9, đạo diễn phim "Kong: Skull Island" - ôngJordan Vogt-Roberts đang cùng vài người bạn có mặt tại quán bar XOXO. Bất ngờ có một nhóm người lạ đến tấn công, đập chai lên đầu, đấm vào mặt vị đạo diễn nổi tiếng. Sau khi hành hung, nhóm người này bỏ đi. Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị thương, chảy máu khá nhiều được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Pháp (Q.7).

Sau đó, đạo diễn này không trình báo cảnh sát mà gửi thư cho Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, cho rằng "không mâu thuẫn cự cãi với ai", không liên quan việc hai nhóm ẩu đả và khẳng định mình "bị đánh oan".

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin đạo diễn phim "Kong: Skull Island" , đại sứ du lịch Việt Nam bị đánh tại một quán bar ở TP.HCM, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã gửi công văn yêu cầu UBND TP.HCM điều tra rõ vụ việc và cử người từ Hà Nội vào TP. HCM thăm hỏi ông Jordan Vogt-Roberts.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.