Pháp luật

Công an “vật lộn” với thanh niên: Kẻ bỏ trốn từng có tiền án

01/04/2015, 06:28

Về clip "vật lộn" với thanh niên, Công an Thanh Hóa cho biết đối tượng bỏ trốn từng có tiền án, tiền sự

chong-doi-cong-an-3103-1-horz
 Hình ảnh công an "vật lộn" với thanh niên vi phạm ở Thanh Hóa (ảnh cắt từ clip)

 Vào ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài gần ba phút với nội dung là cảnh hai cán bộ công an phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, trong đó một người với tư thế dùng tay ôm lấy cổ một nam thanh niên dưới đường.

Theo xác minh của cảnh sát, khoảng 10h ngày 29/3, tổ công tác của Công an phường Ngọc Trạo gồm Trung úy Trần Thanh Tùng và Thượng sỹ Lê Quang Thành đang làm nhiệm vụ trên QL1A cũ (đoạn qua khu vực gần nhà khách 25B,  phường Ngọc Trạo) thì phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy BKS 36B3 - 136.63 không đội MBH. Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên hai thanh niên cho xe bỏ chạy, thậm chí còn quay lại thách thức.

Khi đuổi đến ngã ba đường Hoàng Văn Thụ, phường Ngọc Trạo và đường Lê Quý Đôn, phường Ba Đình thì cảnh sát dừng được xe của hai thanh niên vi phạm nói trên. Trong khi Trung úy Tùng yêu cầu kiểm tra giấy tờ, thì bất ngờ nam thanh niên ngồi sau dùng chân đạp vào xe máy của hai cán bộ công an.

Lúc này Thượng sỹ Thành đã nhanh tay khống chế đối tượng (như nội dung đoạn video ghi lại). Trong khi hai bên giằng co, lợi dụng lúc đông người, đối tượng đã đẩy ngã Thượng sỹ Thành rồi nhanh chóng chạy trốn. Cảnh sát xác định đây là Nguyễn Văn Toàn (SN 1993, ở phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa). Tại cơ quan công an, đối tượng điều khiển xe khai nhận tên là Nguyễn Văn Anh (SN 1994, trú phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa).

Chiều ngày 31/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Hiện nay chúng tôi đang truy tìm đối tượng vi phạm nói trên để xử lý theo đúng quy định. Đối tượng này cũng đã từng có 1 tiền án và 1 tiền sự”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.