Pháp luật

Công an xác minh vụ ca sĩ Phi Nhung đền tiền trong đêm diễn

21/03/2018, 14:32

Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo Công an huyện Cờ Đỏ tiến hành xác minh sự việc.

ca-si-phi-nhung-an-va

Ca sĩ Phi Nhung gặp tình huống khó xử trên sân khấu. Ảnh cắt từ Clip

Ngày 21/3, liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ Phi Nhung đền tiền cho người ăn vạ trong một chương trình biểu diễn, Thượng tá Trần Văn Dương, Trưởng phòng tham mưu, Công an TP Cần Thơ cho biết, Công an thành phố đã yêu cầu Công an huyện Cờ Đỏ xác minh lại vụ việc. 

Theo đó, lãnh đạo Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo cho các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Cờ Đỏ tiến hành xác minh, mời những người liên quan đến đoạn clip trên để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Đồng thời, lãnh đạo Công an TP Cần Thơ cũng yêu cầu Công an huyện Cờ Đỏ làm rõ việc tổ chức đêm ca nhạc có được sự cho phép của chính quyền địa phương? Ngay khi sự cố xảy ra trên sân khấu vì sao không có mặt lực lượng công an địa phương để giữ gìn an ninh trật tự trong đêm diễn.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Phi Nhung đang phân xử chuyện một khán giả lên sân khấu cho biết bị mất 1 cây vàng lên tới hơn 30 triệu đồng. Sau đó, có thêm 3 người khác cũng lên sân khấu. Sự việc xảy ra vào tối 17/3 tại chợ Cờ Đỏ.

Gặp phải tình huống khó xử, Phi Nhung đã khuyên vị khán giả này xuống dưới. Đồng thời nữ ca sĩ đã dành số tiền cát sê 10 triệu đồng để trao lại cho khán giả bị mất tài sản nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.