Quản lý

Công bố điểm thi Hiệu trưởng ĐH Công nghệ GTVT

24/05/2015, 14:50

90,25 là điểm cao nhất trong kỳ thi tuyển Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT.

DSC_0694
Ông Đào Văn Đông, ngoài cùng bên phải, cùng các ứng viên nhận hoa của Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng tại Lễ khai mạc kỳ thi tuyển.

Chiều nay (24/5), ngay khi kết thúc kỳ thi, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cho biết, ứng viên Đào Văn Đông - Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức Cán bộ  đã trở thành người có số điểm cao nhất so với 6 ứng viên còn lại. Các thí sinh còn lại cũng đạt số điểm khá sít sao.  Ứng viên có điểm thi cao thứ hai là ông Vũ Ngọc Khiêm, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ GTVT đạt 84,43 điểm và người về thứ ba là Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ GTVT Nguyễn Hoàng Long đạt 83,07 điểm.

Theo Thứ trưởng Lê Đình Thọ, chương trình hành động dự thi của các ứng viên đều được chuẩn bị kỹ càng, đưa ra nhiều giải pháp phát triển chất lượng đào tạo Trường Đại học Công nghệ GTVT. Kết quả điểm thi của các ứng viên đã được Hội đồng giám khảo chấm trực tiếp và công khai ngay trong quá trình bảo vệ chương trình hành động của các ứng viên.

Ông Đào Văn Đông được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức Cán Bộ (Bộ GTVT) từ ngày 17/9/2014. Trước đó, ông Đông giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.