Đời sống

Công đoàn Cục QLĐB IV trao quà đồng bào vùng sâu vùng xa

25/01/2019, 20:45

Công đoàn Cục QLĐB IV trao quà cho người dân nghèo 2 tỉnh Bình Phước, Lâm Đồng.

img
Công đoàn Cục QLĐB IV trao quà cho đồng bào vùng sâu vùng xa 2 tỉnh Bình Phước, Lâm Đồng.

Ngày 25/1, Công đoàn cục QLĐB IV, cho biết cùng các đơn vị thành viên Công đoàn Chi cục QLĐB IV.2 , Trung tâm Kỹ thuật đường bộ IV đã tổ chức đi chúc Tết, tặng quà cho đồng bào nghèo ở các vùng sâu, vùng xa thuộc địa bàn các tỉnh có cung đường bộ do Cục quản lý.

Tại Sóc Bù Ra Manh xã Đức Thuận, Thị trấn Đức Phong (huyện Bù Đăng, Bình Phước) Đoàn đã trao tặng 30 thùng quà gồm quần áo, vở… mì gói cho hơn 30 hộ dân thuộc đồng bào dân tộc STiêng. Bà Đào Thị Quế, Phó bí thư huyện đoàn Bù Đăng cho biết: Gần Tết, bà con dân tộc đây được đón nhận những món quà dù giá trị không cao, nhưng đó là tấm lòng, tình cảm của CB CNVC đơn vị cục QLĐB IV luôn hướng về đồng bào ở những nơi xa xôi, hẻo lánh. Chúng tôi rất trân trọng cảm ơn.

img
Đại diện Công đoàn Cục QLĐB IV trao quà cho người dân.

Tại thôn Đưng Trang, xã Đưng K Nớ, huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng đoàn cũng trao tặng cho trên 30 hộ đồng bào dân tộc và những hộ dân còn nghèo tại đây 30 thùng quà gồm quần áo, bánh kẹo, sách vỡ và mì gói trước sự chứng kiến của trưởng thôn Đưng Trang và chủ tịch HĐND xã ông Phi Srỗn Ha Nràng.

Ông Vũ Minh Đức phó Chủ tịch công đoàn Cục QLĐB IV cho biết: “Mỗi năm được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy Đảng sự ủng hộ của của chính quyền, Công đoàn Cục QLĐB IV trong năm 2018 đã tổ chức được gần chục đợt từ thiện đến những vùng sâ, vùng xa. Những năm tới đơn vị tiếp tục phát huy thực hiện tốt hơn nhiệm vụ này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.