Xã hội

Công đoàn Sở GTVT TP.HCM đẩy mạnh chăm lo cho người lao động

16/02/2017, 17:58

Trong năm 2017, Công đoàn Sở GTVT TP.HCM tiếp tục tổ chức tốt các phong trào thi đua, chăm lo người lao động.

DSC_1795
Công đoàn Sở GTVT TP.HCM vinh dự được tặng Cờ thi đua của Công đoàn GTVT Việt Nam và Liên đoàn Lao động TP HCM. Ảnh Đỗ Loan

Chiều 16/2, Công đoàn Sở GTVT TP.HCM tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn 2016 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. 

Theo Công đoàn Sở GTVT TP.HCM, trong năm 2016, đơn vị đẩy mạnh chăm lo đời sống của cán bộ CNVC-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 870 triệu đồng. Trong đó, trao 134 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh với số tiền 97 triệu đồng cho con em người lao động học giỏi, hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó nhiều hoạt động như: trao nhà tình nghĩa, ủng hộ vùng bị thiên tai…

Các phong trào thi đua đạt hiệu quả như: lao động giỏi, lao động sáng tạo; 90 ngày hoàn thành trước thời gian, vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao; Năm An toàn giao thông - 2016”… Ngoài ra, các hoạt động như “Giờ thứ 9” là sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho người lao động cùng giao lưu, học hỏi.

DSC_1801

Công đoàn Sở GTVT TP trao tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Ảnh Đỗ Loan

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Phát, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở GTVT TP.HCM đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn Sở trong năm vừa qua. Đồng thời, đề nghị Công đoàn Sở thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2017, trong đó chú trọng công tác chăm lo, bảo vệ lợi ích của người lao động.

"Tổ chức hiệu quả mô hình nâng cao biện pháp an toàn cho người lao động. Kịp thời biểu dương khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu để khuyến khích người lao động phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị và của Sở GTVT", ông Phát đề nghị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.