Quản lý

Công đoàn Vinalines hỗ trợ công nhân khó khăn 600 triệu đồng đón Tết

01/02/2016, 08:38

Gần 400 công nhân có hoàn cảnh khó khăn do cơ sở đề nghị, đều được Công đoàn Tổng công ty hỗ trợ.

ảnh thăm công nhân Vinalines
Công đoàn Vinalines đã tổ chức đi thăm, tặng quà động viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 29 đơn vị thuộc 5 khu vực

Công đoàn Tổng công ty Hàng hải VN vừa tổ chức 5 đoàn trực tiếp đến thăm, tặng quà các tổ đội sản xuất, thủy thủ tàu và một số người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các khu vực: Tây Nam Bộ với 3 đơn vị từ Vinashin chuyển về; thành phố Hồ Chí Minh; miền Trung (từ Nghệ An vào đến Nha Trang); Hải Phòng và khu vực Hà Nội, Quảng Ninh.

Chủ tịch Công đoàn Vinalines, ông Lê Phan Linh cho biết, từ cuối tháng 12/2015, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Hàng hải VN đã có văn bản hướng dẫn các Công đoàn cơ sở trực thuộc  tổng hợp, đề xuất danh sách CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để Công đoàn Tổng công ty có hình thức hỗ trợ kịp thời động viên người lao động đón Tết. Đến nay, qua tổng hợp số liệu từ các Công đoàn cơ sở gửi về, có 373 người lao động của 29 đơn vị được nhận hỗ trợ tặng quà từ Công đoàn Tổng công ty với tổng số tiền là 381 triệu đồng.

Cũng nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Công đoàn Việt Nam hỗ trợ 40 suất quà (500.000 đồng/1 suất) cho con cán bộ, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn một số đơn vị thuộc Công đoàn Tổng công ty. 

Tổng số tiền dành cho công tác chăm lo cho các tổ đội sản xuất, thủy thủ tàu và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 của Công đoàn Tổng công ty lên đến gần 600 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.