Thông tin doanh nghiệp

Cộng đồng King broker: Phấn đấu trở thành nhà môi giới chuyên nghiệp

14/05/2018, 16:02

Cộng đồng King broker tổ chức chương trình " Kết nối môi giới BĐS “ tại 2 Tỉnh Vũng Tàu và Đồng Nai.

vung tau

Sự kiện kết nối môi giới Vũng Tàu tại Khách sạn Imperial

Ngày 12/5, với sự bảo trợ của Hội môi giới BĐS Việt Nam, Cộng đồng King broker đã tổ chức chương trình " Kết nối môi giới BĐS “ tại 2 Tỉnh Vũng Tàu và Đồng Nai. Chương trình giới thiệu tổng quan về thị trường Bất động sản và các cấp độ môi giới bất động sản, thách thức đối với môi giới BĐS trong giai đoạn mới.

Tại đây, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Ủy viên BCH Hội môi giới BĐS VN, Fouder Cộng đồng Kingbroker, Đồng sáng lập Batdongsan.vn đã chia sẻ những kinh nghiệm và tư duy chiến lược mới giúp gần 200 nhà môi giới địa phương ở hai tỉnh Vũng Tàu và Đồng Nai có những nhìn nhận mới để từng bước trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp.

Dong Nai

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh chia sẻ với cộng đồng Môi giới BĐS Đồng Nai

Đồng thời, tại buổi hội thảo, ông Tuấn Anh cũng chia sẻ Cộng Đồng King Broker đã có 5 năm nghiên cứu và setup hệ thống với hệ sinh thái hỗ trợ tối đa cho cộng đồng môi giới bất động sản trên toàn quốc với các modun.

Với tiêu chí "Là Bạn của tất cả mọi người" Cộng đồng King Broker sẽ là một làn gió mới thúc đẩy sự chuyên nghiệp của môi giới Bất Động Sản tại Việt Nam.

Hiện tại Cộng đồng King Broker đã có 9 chi nhánh trên toàn quốc tại Lào Cai, Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP HCM và sẽ phát triển lên 63 tỉnh thành trong thời gian tới.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.