Tâm sự

Cộng đồng mạng xót thương người mẹ ung thư vẫn quyết sinh con

28/07/2016, 09:39

Không chỉ người thân đau buồn, mà những người chưa bao giờ gặp cũng xót xa trước sự ra đi của chị Trâm.

xot-thuong-nguoi-me-ung-thu-van-sinh-con-11-phunut

Chị Đậu Thị Huyền Trâm trong những ngày chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi

Thời gian qua, trường hợp của bà mẹ ung thư từ chối điều trị để cố sinh con đã khiến dư luận không khỏi cảm phục. Để con yêu ra đời khỏe mạnh, người mẹ trẻ đã phải chịu bao đau đớn dù mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác. Đã có rất nhiều lời động viên, chia sẻ được gửi đến chị Đậu Thị Huyền Trâm (25 tuổi, Thạch Quý, TP.Hà Tĩnh), hy vọng chị dũng cảm chiến đấu vượt qua bệnh tật.

Thế nhưng, điều kỳ diệu đã không đến với người mẹ dũng cảm này. Sau hơn 2 tuần mổ lấy con, người mẹ ấy đã ra đi trong vòng tay của gia đình vào chiều ngày 27/7... ở độ tuổi 25.

Không chỉ bố mẹ, người thân cùng người chồng đầu ấp tay gối của chị Trâm đau buồn mà cả những người chưa bao giờ gặp chị đều xót xa, thương cảm.

Đã có rất nhiều cư dân mạng đã dành những giọt nước mắt xót thương, nuối tiếc để tiễn biệt người mẹ trẻ rời xa cõi đời. Ai cũng mong chị yên nghỉ nơi chín suối và phù hộ cho bé Gấu - cậu con trai bé bỏng của chị có một tương lai hạnh phúc, tốt đẹp.

"Rất khâm phục em. Em còn quá trẻ, chỉ mới 25 tuổi, nhưng những gì em làm được nó lớn hơn vậy rất nhiều lần. Hãy yên nghỉ nhé! Con em sẽ nhanh chóng khoẻ mạnh, và sẽ được tất cả mọi người yêu thương. Chắc chắn khi lớn lên, bé sẽ vô cùng tự hào về một người mẹ như em. Tình mẫu tử thiêng liêng, em thật quá phi thường!", bạn Hoàng Lan chia sẻ.

1469637536-5

Chị Trâm hạnh phúc trong giây phút được gặp con vào ngày 21/7 vừa qua (Ảnh: Vietnamnet)

Bạn Nguyễn Vân xúc động bày tỏ: “Đọc tin mà nước mắt cứ chảy, nghẹn lòng thương cho bạn và con nhỏ. Cầu cho con luôn mạnh khỏe. Yên nghỉ em nhé!”.

Bạn đọc Ngô Thanh Nga chia sẻ: “Thương em, thương bé con chào đời đã không có mẹ… Nhưng những gì em đã cố gắng, đã hy sinh chắc chắn con trai em sẽ cảm nhận được và bé Gấu sẽ lớn lên một cách tuyệt vời nhất. Mong em an nghỉ nơi chín suối”.

“Chia buồn với gia đình. Mong chị yên nghỉ. Con trai chị lớn lên chắc chắn sẽ mạnh mẽ và dũng cảm như mẹ của mình” - nick name Thơ Nguyễn bình luận.

Hiện câu chuyện về người mẹ dũng cảm này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều, như một minh chứng cho tình mẫu tử thiêng liêng không gì có thể so sánh được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.