Trong nước

Công Phượng bị tố ăn vạ, Công Vinh bị chê xuống phong độ

26/01/2015, 07:57

HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) và HLV Lê Thụy Hải (Bình Dương) đã có những cách tiếp nhận thất bại khác nhau.

Công Phượng trong tình huống bị tố ăn vạ
Công Phượng trong tình huống bị tố ăn vạ

Tại vòng đấu thứ 5 V-League 2015 diễn ra chiều qua, SHB Đà Nẵng và Bình Dương đều phải đón nhận những kết quả bất lợi. Nếu như đội bóng sông Hàn thất thủ 0-1 trước HAGL thì nhà ĐKVĐ cũng bị Than Quảng Ninh đánh bại với tỉ số 2-1. Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra rất tiếc nuối vì đội bóng của ông không tận dụng được những cơ hội của mình.

“Nhìn chung, ngày hôm nay SHB Đà Nẵng đã chơi tốt, các cầu thủ của tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Nếu may mắn, chúng tôi đã có thể dẫn chủ nhà 2-0 ngay trong hiệp một. Nhưng bước sang hiệp hai, các cầu thủ HAGL vùng lên mạnh mẽ. Cầu thủ trẻ HAGL có kỹ thuật rất tốt và họ cũng đã có một trận đấu khá tốt ngày hôm nay. Nhưng nếu chúng tôi không bị phạt đền chắc chắn HAGL không có cửa thắng chúng tôi” - HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Tiếp đó, nhà cầm quân này khẳng định Công Phượng đã ăn vạ để kiếm phạt đền. “Tôi đề nghị Ban tổ chức giải nên xem lại các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu này. Nhất là tình huống HAGL được hưởng phạt đền trong hiệp hai. Tôi quan sát rất rõ tình huống này cũng như được thủ môn Văn Hưng nói lại rằng cậu ấy chưa hề chạm vào chân của tiền đạo Công Phượng. Như vậy, đó không thể là một quả phạt đền cho chủ nhà được”.

HLV Lê Thụy Hải
HLV Lê Thụy Hải

Trong khi đó, dù cũng phải nhận thất bại nhưng HLV Lê Thụy Hải - GĐKT của Bình Dương lại tỏ ra khá bình thản. “Tôi xin chúc mừng Than Quảng Ninh, họ giành chiến thắng xứng đáng vì đã có sự chuẩn bị và nghiên cứu kỹ về lối chơi của chúng tôi. Ngược lại, Bình Dương thua cũng xứng đáng, dù các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Bình Dương chỉ có thế thôi. Tôi không phải là thần thánh nên không giải quyết hết được. Thánh cũng phải thua thôi. Không có đội bóng nào có thể toàn thắng ở V-League”.

Lý giải về nguyên nhân khiến Bình Dương hụt bước trước Than Quảng Ninh, HLV Lê Thụy Hải nói. “Quảng Ninh may mắn hơn chúng tôi vì các tuyển thủ quốc gia của họ vẫn chơi tốt. Còn Anh Đức, Công Vinh của chúng tôi thì chưa đạt được phong độ lẫn sự kết dính với cả đội. Riêng Tấn Tài thì coi như vứt rồi. Thế nên, chúng tôi không có gì phải tiếc nuối khi thất bại cả”.

Thanh Hà (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.