Thể thao

Công Phượng "bóc phốt" Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn

15/06/2017, 20:29

Tiền đạo của HAGL đã tiết lộ những bí mật của đồng đội ở HAGL và ĐTQG như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn.

xuan-truong-tuananh

Công Phượng "bóc phốt" Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn

Mới đây, nhân dịp được nghỉ phép về Nghệ An thăm gia đình, Công Phượng đã livestream giao lưu cùng hàng triệu cổ động viên trên mạng xã hội.

Đáng chú ý có khá nhiều fan nữ muốn Công Phượng trổ tài ca hát nhưng anh từ chối và đáp: ‘Xưa giờ Phượng hát rất dở, thậm chí không biết hát’.

Đáng chú ý, trong buổi livestream này, Công Phượng đã “bóc phốt” nhiều tính xấu của các đồng đội thân thiết ở HAGL như Văn Toàn, Xuân Trường và Tuấn Anh.

Công Phượng tiết lộ Văn Toàn là người rất… lười, và cầu thủ này suốt ngày “chỉ rủ đi café, ăn uống”’. “Văn Toàn là người rất lười, suốt ngày Văn Toàn chỉ nằm ở phòng cầm điện thoại nói chuyện với ai thì không biết. Một ngày, Văn Toàn cầm điện thoại tầm 10 tiếng. Thời gian còn lại là để dành cho ngủ và đá bóng”, Phượng nói.

Theo Công Phượng, nếu Tuấn Anh livestream thì “chắc có bão to” vì tính Tuấn Anh “rất trầm và muốn cái gì cũng muốn giữ cho riêng mình, làm gì cũng thích làm một mình”. Phượng cho biết Xuân Trường là người rất nghiêm túc và giao tiếp tốt.

Cũng trong buổi livestream này, Công Phượng khá thẳng thắn và chân thành khi thừa nhận rằng phong độ của mình gần đây không được tốt. ‘Thực sự, tôi vẫn đang cố gắng nỗ lực hết mình để làm những điều tốt nhất cho bản thân và đội bóng. Mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ tôi.

Sắp đến SEA Games, tôi quyết tâm đạt được thành tích tốt nhất có thể cùng với U23 Việt Nam, đó chắc chắn là mục tiêu đứng trên bậc cao nhất. Không hẳn tinh thần của tôi yếu đi, nhưng tôi có phần hụt hẫng khi mọi người không thể thông cảm được cho tôi. Là cầu thủ, để giữ tốt rất khó. Tôi đang cố gắng và không hề buông xuôi, Công Phượng chia sẻ.

Dù vậy, Công Phượng vẫn thể hiện quyết tâm bằng việc cho biết anh vẫn mong mỏi có ngày biến ước mơ từ nhỏ là sang châu Âu chơi bóng thành hiện thực. ‘Thể trạng người Việt Nam rất nhỏ và thể lực kém, nên việc thi đấu ở châu Âu rất khó. Nhưng tôi vẫn cứ mơ. Tôi muốn 1 lần được thi đấu ở môi trường bóng đá tốt nhất như ở châu Âu. Và có lẽ để thực hiện được là cả quá trình dài nữa’, Công Phượng cho biết. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.