Thể thao

Công Phượng có thể ngồi dự bị khi U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia

17/08/2017, 13:48
image

U22 Việt Nam có thể sẽ thay đổi đội hình khi gặp U22 Campuchia ở lượt trận thứ hai vòng bảng SEA Games 29.

cong-phuong-mim-moi

Công Phượng có thể dự bị khi U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia

Trước bữa cơm tối qua 16/8, HLV Hữu Thắng đã cho toàn đội U22 Việt Nam xem lại băng hình trận đấu giữa U22 Campuchia – U22 Philippines. Ban huấn luyện đã phân tích tỉ mỉ những ưu, nhược điểm trong các  tình huống tấn công lẫn phòng ngự của Campuchia. BHL nhắc nhở các cầu thủ phải giữ được cự ly đội hình, phát huy hiệu quả từng cá nhân và phối hợp đồng đội.

HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện cũng xem lại những tình huống cần phát huy và sửa chữa trong trận ra quân của U22 Việt Nam. Ông Thắng cảnh báo học trò phải tính từng trận một, không được tự mãn sớm.

Nhằm tăng khả năng phòng ngự, BHL U22 Việt Nam đang tính tới khả năng U22 Việt Nam thay đổi về mặt chiến thuật khi gặp Campuchia. Thay vì sơ đồ 4-4-1-1 ở trận ra quân, U22 Việt Nam có thể sẽ chuyển sang 4-1-4-1 với Duy Mạnh ở vị trí “mỏ neo”. Khi đó, Đình Trọng hoặc Văn Khánh sẽ được cân nhắc lựa chọn đá cặp trung vệ với Tiến Dũng.

Ở hàng tiền vệ, HLV Hữu Thắng buộc phải bớt đi một người. Nếu chọn Hồng Duy hoặc Quang Hải thì Công Phượng có thể sẽ ngồi ngoài khi gặp Campuchia. Nếu Công Phượng chơi tiền đạo cắm thì nhà cầm quân này sẽ phải hy sinh Đức Chinh. Tuy nhiên, chưa rõ ông Thắng sẽ lựa chọn phương án nào.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.