Hậu trường sao

Công Phượng gây sốt khi khoe ảnh làm nông dân

27/01/2017, 10:27
image

Tiền đạo Công Phượng khoe ảnh đi bẻ ngô tại quê nhà Nghệ An khiến nhiều CĐV thích thú.

cong-phuong

Tiền đạo Công Phượng đang không có được phong độ tốt

Tiền đạo Công Phượng mới đây đã đăng tải một bức ảnh lên facebook cá nhân với tiêu đề “Bẻ ngô”. Trong ảnh, Phượng đội nón, ngồi trên chiếc xe đạp điện chất nhiều cây ngô. Ngay lập tức, bức ảnh của Công Phượng nhận được hàng trăm ngàn lượt like và chia sẻ. Rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh bình dị của chân sút đang khoác áo HAGL.

Một tài khoản facebook bình luận: “Cho dù anh nổi tiếng là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ nổi tiếng. Nhưng anh chưa bao giờ che giấu mình là con nhà nông chất phác. Một cầu thủ chơi và cống hiến hết mình trên sân cỏ và trở về quê hương anh cũng bình gị như bao người. Hâm mộ anh!”. Có người lại viết: “Lâu với về vơi bu bẻ ngô mang lên Gia lai lấy máy ghi nhiều bàn nhé em Nguyễn Công Phượng”.

16114657_1798445373741614_8474373780439422260_n

Hình ảnh Phượng đăng tải lên facebook cá nhân

Tuy nhiên, cạnh đó nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng vì Phượng chơi không tốt thời gian qua. Thậm chí, một tài khoản còn phê phán khá nặng nề: “Mới tí tuổi đã mắc bệnh ngôi sao. Không có chí cầu tiến, không bao giờ thành ngôi sao được cả, mãi là thần đồng. Em hãy suy nghĩ lại cách chơi bóng của mình”. Ngoài ra, có người khẳng định cầu thủ quê Nghệ An không xứng đáng với danh xưng “Messi Việt Nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.