Trong nước

“Công Phượng không phải là siêu sao”

22/01/2015, 06:27

Đó là chia sẻ của HLV Graechen sau trận thua thứ 3 liên tiếp của HAGL tại V-League 2015.

Công Phượng đang bị sức ép đè nặng
Công Phượng đang bị sức ép đè nặng

HAGL hành quân tới làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng với hi vọng có được 3 điểm để lấy lại sự tự tin. Tuy vậy, trước đối thủ chơi đầy bản lĩnh, thầy trò HLV Graechen đã thêm một lần nữa phải nhận thất bại. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Graechen cho rằng các học trò của ông đã chơi nỗ lực nhưng thiếu sự mạnh mẽ cần thiết.

“Đội bóng đã cố gắng hết sức để đưa diễn biến trận đấu theo ý mình. Mặc dù mặt sân khá xấu nhưng các học trò của tôi đã nỗ lực tuân thủ đúng ý đồ mà ban huấn luyện đặt ra. Tuy nhiên, HAGL thiếu đi sự mạnh mẽ trong các tình huống xử lý. Trên hàng công, đội bóng không có được chất thép. Chúng tôi gần như không có cơ hội nào để chuyển hóa thành bàn. Nếu như HAGL sở hữu những cầu thủ như Stevens hay Fagan của đội bạn thì mọi thứ hẳn sẽ khác” - HLV Graechen chia sẻ.

Về việc bất ngờ để Công Phượng ngồi dự bị, nhà cầm quân người Pháp khẳng định là do tiền đạo mang áo số 44 không có được phong độ tốt nhất. “Tôi không để Công Phượng thi đấu ngay từ đầu do cậu ấy đang có phong độ thấp, trong khi đội hình của HAGL vẫn còn đó những cầu thủ có phong độ cao hơn. Vì vậy, để Công Phượng ngồi ngoài là hợp lý. Tôi nghĩ báo chí không nên quá xoáy xâu vào vấn đề này. Các bạn nên chú ý đến các cầu thủ khác như Thanh Tùng, Lê Đức Lương. Công Phượng chỉ là một cầu thủ giản dị, bình thường, không phải là ngôi sao”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên liệu mình có cảm thấy lo lắng sau 3 thất bại liên tiếp của HAGL, HLV Grachen thẳng thắn đáp. “Tôi không lo lắng về 3 trận toàn thua của HAGL. Tôi lo cho tinh thần của các học trò. Họ cần một chiến thắng làm cú hích tinh thần”.

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.