Bóng đá

Công Phượng không ra sân, Incheon suýt thắng sốc "gã khổng lồ"

21/04/2019, 19:03

Không có Công Phượng, Incheon United đã có màn thể hiện tốt trước FC Seoul.

img
Incheon United đã có màn thể hiện tốt trước FC Seoul khi Công Phượng ngồi ngoài

Chiều 21/4, Incheon United đã có cuộc đối đầu với FC Seoul - đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng K.League 1 với 5 trận thắng trong số 7 trận đã đá. Sau 6 trận đằng đẵng Incheon United để thua và thậm chí chỉ ghi có 1 bàn thắng, đây là trận đầu tiên Incheon giữ tỷ số hoà 0-0.

Trong trận này, HLV tạm quyền Lim Joong-yong của Incheon United đã quyết định để Công Phượng trên băng ghế dự bị cả trận. Phút 74, máy quay truyền hình chiếu Công Phượng khởi động trên đường pitch. Song, chân sút này vẫn không được sử dụng.

Không có Công Phượng nhưng có thể nói, đây là trận đấu tốt nhất Incheon United kể từ đầu mùa giải, đặc biệt khi đứng trước đối thủ đứng top đầu bảng như Seoul. Các đồng đội của Công Phượng đã chơi kiên cường, tập trung và chắc chắn trên nền tảng của chiến thuật phòng ngự phản công. Thậm chí, Incheon United còn tạo được một số cơ hội ăn bàn sắc nét. Nhưng, đội bóng của Công Phượng vẫn chưa khắc phục được vấn đề trong khâu dứt điểm nên không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Với 1 điểm có được, Seoul cùng với 2 đội khác chia nhau vị trí dẫn đầu với 17 điểm. Trong khi đó, trận hòa này giúp cho Incheon United đứng ở vị trí 11/12 với 5 điểm, hơn đội chót bảng 1 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.