Bóng đá

Công Phượng không thể mang đến phép màu, Incheon chìm trong khủng hoảng

06/04/2019, 17:49

Công Phượng liên tiếp được HLV Jorn Andersen tin tưởng tại K-League Classic, song, anh vẫn chưa mang về kỳ tích cho Incheon.

img
Công Phượng liên tiếp được HLV Jorn Andersen tin tưởng tại K-League Classic

Cách đây 3 ngày, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tạo ra dấu mốc chưa từng có khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được đá chính và thi đấu trọn vẹn một trận đấu tại K-League Classic, khi Incheon đối đầu với Daegu FC. 3 ngày sau, HLV Jorn Andersen tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo 24 tuổi. Công Phượng một lần nữa xuất hiện trong đội hình ra quân của Incheon. Tiền đạo ĐT Việt Nam được xếp bên hành lang cánh trái, nhưng thường xuyên đá nhô cao nhất trên hàng tấn công của Incheon.

Tuy nhiên đối đầu với Incheon ngày hôm nay là gã khổng lồ và cũng là nhà ĐKVĐ K-League: Jeonbuk Hyundai Motors. Điều này khiến các cầu thủ Incheon không tránh khỏi lúng túng. Hàng thủ Incheon không thể giữ vững mành lưới trước sức ép quá lớn từ phía Jeonbuk. Phút 16, Moon Seon Min - cựu cầu thủ của Incheon United tận dụng cơ hội dứt điểm cận thành đánh bại Lee Tae Hee, mở tỷ số cho Jeonbuk. Sang đến hiệp 2, Kim Shin Wook băng vào rất nhanh đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Trong trận đấu này, Công Phượng đã thi đấu tròn vai, chịu khó di chuyển và thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên anh tỏ ra đơn độc trên hàng tấn công khi không được các đồng đội hỗ trợ và rất đói bóng. Công Phượng đã phải rời sân ở phút 76. Incheon thua trắng 2 trận liên tiếp trong vòng 3 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.