Bóng đá

Công Phượng lại tỏa sáng khi đá tập, bao giờ đá chính?

12/03/2019, 09:59

Tiền đạo Công Phượng lập cú đúp trong trận đấu tập của CLB Incheon United với Đại học Cyber Hankuk.

img
Công Phượng liên tục tỏa sáng ở những trận đấu tập trong màu áo Incheon United

Chiều 11/3, CLB Incheon United đã có trận đấu tập với đội Đại học Cyber Hankuk. Tiền đạo Công Phượng được xếp đá chính và tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng. Dù phải rời sân do chấn thương vùng gáy nhưng bác sĩ của CLB Incheon cho biết Phượng chỉ cần 1 ngày để hồi phục. Cách đây 1 tuần, Công Phượng cũng ra sân ở một trận đấu tập và lập hat-trick.

Câu hỏi nhiều người hâm mộ quan tâm lúc này là bao giờ Công Phượng được đá chính tại Incheon United? Hiện tại tiền đạo chủ lực Stefan Mogusa của Incheon vẫn đang chơi tốt với 2 bàn sau 2 trận nên rất khó để Phượng chen chân vào đội hình chính.

Sẽ thiết thực hơn nếu Công Phượng hướng tới việc vào sân từ ghế dự bị. Ở trận gặp Gyongnam hôm chủ nhật vừa qua, Phượng đã vào sân nhưng chỉ được hít thở bầu không khí K-League 2 phút. Thậm chí, anh còn chưa kịp chạm bóng. Dẫu vậy, đây cũng là tín hiệu đáng mừng với Phượng.

Nếu tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn ở các trận đấu tập, tin rằng, Công Phượng sẽ khiến HLV Andersen có cái nhìn khác về mình. Khi đó, người hâm mộ sẽ được chứng kiến Phượng ra sân ở K-League nhiều hơn.

Công Phượng gia nhập Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây là lần thứ hai Phượng ra nước ngoài thi đấu. Năm 2015, cầu thủ người Nghệ An từng sang Nhật Bản khoác áo Mito Hollyhock nhưng số lần ra sân chỉ đêm trên đầu ngón tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.