Hậu trường sao

Công Phượng lần đầu công khai tiêu chuẩn chọn bạn gái

23/12/2017, 14:04

Công Phượng lần đầu tiết lộ công khai về mẫu người yêu lý tưởng và tiết lộ nhiều sở thích cá nhân của mình.

cong-phuong

Công Phượng lần đầu công khai tiêu chuẩn chọn bạn gái

Công Phượng cho biết anh thích phụ nữ thông minh nhưng người yêu của anh không cần quá xinh, chỉ cần “dễ nhìn là được”. Tiền đạo của HAGL bật mí thêm, người yêu của anh cần cao trên 1m6: “Tôi có một chút điều kiện về chiều cao, cô ấy cần trên 1m6”.

Phượng cho biết anh không yêu cầu người yêu phải giỏi làm việc nhà vì “lấy nhau rồi dạy cũng được”. “Có điều chắc chắn là tôi sẽ cùng làm việc nhà với vợ”, Vnexpress dẫn lời cầu thủ này.

Cầu thủ sinh năm 1995 này tiết lộ anh giỏi nhất là nấu cơm bởi anh xa nhà từ năm 12 tuổi nên cố gắng học nấu ăn để lo cho bản thân. Món sở trường của Công Phượng là gà xào xả ớt, nhưng gần đây bác sĩ nói anh không được ăn món gà.

Tuy nhiên, Công Phượng cho biết anh tạm gác lại chuyện tình yêu đôi lứa để thực hiện những ước mơ bóng đá. “Trong bóng đá tôi có ba ước mơ là cùng HAGL vô địch V-League, cùng tuyển Việt Nam vô địch Đông Nam Á và được ra nước ngoài thi đấu. Còn trước mắt tôi chỉ muốn Việt Nam giành vé đi tiếp tại vòng chung kết U23 châu Á”, Công Phượng bật mí.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.