Bóng đá

Công Phượng nỗ lực nhưng không kéo được Incheon United khỏi vũng bùn

14/04/2019, 17:07

Tiền đạo Việt Nam đã có khoảng 40 phút thi đấu đầy xông xáo nhưng không thể giúp Incheon United tránh khỏi một trận thua trước Ulsan Hyundai.

img
Công Phượng không thể giúp Incheon thoát khỏi thất bại

Chiều 14/4, Incheon United tiếp đón Ulsan Hyundai trên sân nhà tại vòng 6 K-League 2019. Trận này, Công Phượng ngồi dự bị và Incheon vẫn chơi cực bế tắc. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà bị chọc thủng lưới nhưng vùng lên yếu ớt, bất chấp có lợi thế hơn người từ phút 20. Cuối hiệp 1, quân số 2 bên cân bằng khi Song Si Swoo bên phía Incheon cũng phải nhận thẻ đỏ.

Đầu hiệp 2, HLV Andersen tung Công Phượng vào sân. Sự xông xáo của cầu thủ này giúp thế trận mà Incheon trình diễn trở nên khởi sắc hơn. Dẫu vậy, đội chủ nhà tỏ ra quá kém cỏi trong những tình huống tiếp cận khung thành Ulsan.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Incheon phải nhận thêm 2 bàn thua ở cuối trận. Thất bại chung cuộc 0-3, Incheon đã tụt xuống đáy bảng xếp hạng K-League sau 7 vòng đấu với vỏn vẹn 4 điểm. 5 trận gần nhất, đội bóng của Công Phượng đều thua. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Incheon khó bứt lên trong cuộc đua trụ hạng.

BXH K-League 2019:

img

img

Kết quả bóng đá 14/4: MU thắng nhờ penalty, Juventus thua sốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.