Trong nước

Công Phượng, Quang Hải phân cao thấp cùng sao Ngoại hạng Anh

27/07/2018, 07:53
image

Olympic Việt Nam nhiều khả năng sẽ đụng Olympic Hàn Quốc tại vòng 1/8 ASIAD 2018.

son-heung-min

Công Phượng, Quang Hải phân cao thấp cùng sao Ngoại hạng Anh

Tại ASIAD 2018, Olympic Hàn Quốc tỏ rõ quyết tâm khi triệu tập lực lượng cực kỳ hùng hậu. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền đạo Son Heung-min đang khoác áo Tottenham thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Son Heung-min cũng có thể coi là ngôi sao sáng nhất tại môn bóng đá nam ASIAD 2018 sắp diễn ra.

Đặc biệt, Công Phượng, Quang Hải và đồng đội sẽ sớm có cơ hội phân cao thấp cùng Son. Dù không nằm chung bảng đấu nhưng nhiều khả năng Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ đối đầu nhau ngay vòng 1/8.

Theo kết quả bốc thăm và phân nhánh, nếu đứng nhì bảng D, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp đội nhất bảng E tại vòng 16 đội. Ở bảng D, ngoài Nhật Bản, Pakistan và Nepal đều không mạnh nên cơ hội để Olympic Việt Nam giành vị trí nhì bảng là khá cao. Trong khi đó, Hàn Quốc gần như chắc chắn đứng nhất bảng E khi các đối thủ chỉ là: Kyrgyzstan, Malaysia, Bahrain và UAE.

Gặp Hàn Quốc đồng nghĩa với việc cơ hội đi tiếp của Olympic Việt Nam rất nhỏ. Tuy nhiên, việc được chứng kiến Công Phượng, Quang Hải và đồng đội so tài với Son Heung-min sẽ khiến người hâm mộ phấn khích.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.