Trong nước

Công Phượng sẵn sàng cho lần đầu đá chính tại Nhật

30/07/2016, 08:09
image

Tiền đạo Công Phượng đã ghi bàn trong buổi tập của Mito Hollyhock trước trận đấu với Zweigen Kanazawa.

cong-phuong

Công Phượng ghi bàn, sẵn sàng đá chính tại Nhật

Vào ngày 31/7 tới, Mito Hollyhock sẽ tiếp đón Zweigen Kanazawa trên sân nhà. Trong trận đấu này, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu. Cuộc đọ sức trên diễn ra trùng thời điểm Mito Hollyhock kết hợp cùng nhà tài trợ tổ chức tour du lịch cho các CĐV Việt Nam sang tỉnh Ibaraki thăm quan (từ 30/7 đến 3/8). Chính bởi vậy, nếu muốn tạo thiện cảm với khách du lịch Việt Nam, Mito buộc phải để Công Phượng đá chính.

Cũng tại trận đấu này, Mito Hollyhock sẽ phát 500 vé vào sân miễn phí dành cho người Việt Nam đang học tập và sinh sống tại Ibaraki.

Về phần mình, đây được xem là cơ hội có một không hai để Công Phượng gây ấn tượng với BHL Mito Hollyhock. Trước đó, Công Phượng từng được ra sân 3 lần nhưng đều ở những phút cuối trận. Suốt thời gian qua, tiền đạo người Nghệ An vẫn nỗ lực tập luyện nhằm nâng cao thể lực.

Trong buổi tập mới nhất cùng Mito Hollyhock, Công Phượng đã ghi được một bàn thắng khi chia đội đá đối kháng. Như vậy, chân sút trưởng thành từ lò HAGL Arsenal JMG cho thấy mình đã sẵn sàng cho lần đầu đá chính.

Trước đó, Công Phượng gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh đi phát tờ rơi tại ga tại ga tàu điện ở Ibaraki. Nhiều ý kiến cảm thấy xót xa cho ngôi sao được yêu mến nhất của bóng đá Việt Nam. Mặc dù vậy, Công Phượng cho hay anh rất vui khi làm công việc đó bởi nó giúp anh gần gũi với người hâm mộ đội bóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.