Bóng đá

Công Phượng tiết lộ nỗi sợ lớn nhất khi sang Hàn Quốc thi đấu

11/02/2019, 13:32

Công Phượng cảm ơn và hy vọng sẽ được NHM tiếp tục cổ vũ sau khi lên đường sang Hàn Quốc thi đấu cho Incheon United.

img
Tuần sau, Công Phượng sẽ chính thức lên đường sang Hàn Quốc để thi đấu dưới màu áo của Incheon United

Trước ngày lên đường sang Hàn Quốc đầu quân cho Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải, Công Phượng đã có những chia sẻ bày tỏ niềm hào hứng nhưng cũng kèm theo nhiều trăn trở.

Chân sút sinh năm 1995 không quên gửi lời cảm ơn NHM đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua và mong sẽ được mọi người ủng hộ trong thời gian tới. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn NHM đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Và mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi ở Hàn Quốc. Bởi chắc chắn truyền thông, thông tin của tôi ở bên đấy sẽ ít hơn khi ở Việt Nam”, Công Phượng nói.

Bên cạnh đó, chân sút xứ Nghệ cũng cho biết anh đã sẵn sàng cả về thể lực và tinh thần cho hành trình sắp tới: “Hàn Quốc chơi bóng thiên về sức mạnh nhiều hơn. Nhật thì đá thiên về kỹ thuật và tốc độ. Lần trước khi tôi sang Nhật chơi bóng, phần lớn thời gian chỉ để hồi phục chấn thương. Nhưng lần sang Hàn Quốc này sẽ khác. Hiện tại, tôi đang có được thể trạng tốt nhất, sẵn sàng ra sân thể hiện mình. Tôi tin tưởng mình sẽ làm được điều gì đó trong chuyến đi này”.

Trước Công Phượng, Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam đầu tiên tham gia thi đấu cho Incheon United. Được biết, HLV Andersen đã "ngắm" Công Phượng cách đây 2 tháng và thường xuyên theo dõi quá trình thi đấu của cầu thủ này tại AFF Cup và Asian Cup trước khi quyết định chiêu mộ anh.

Hiện tại, trong thời gian chờ đợi hoàn tất visa lao động sang Hàn Quốc, Công Phượng vẫn đang tập cùng các đồng đội ở HAGL tại tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng để duy trì thể lực. Theo dự kiến, Công Phương sẽ sang hội quân cùng đội bóng mới trong tuần sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.