Trong nước

Công Phượng tỏa sáng phút cuối, U23 Việt Nam đại thắng

05/03/2015, 18:16

Trong trận giao hữu diễn ra lúc 15h chiều nay (5/3), ĐT U23 Việt Nam đã đánh bại CLB Hà Nội T&T.

U23 Việt Nam (sẫm) có trận đấu hay trước Hà Nội T&
Hai đội trình diễn một trận cầu đẹp mắt

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả Hà Nội T&T và U23 Việt Nam đều chủ động chơi đôi công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 5, Mạnh Hùng đã giúp U23 vươn lên dẫn trước từ một tình huống đá phạt. Bị thủng lưới sớm, Hà Nội T&T gia tăng sức ép về phía khung thành Hải Anh.

Phút 16, đội chủ sân Hàng Đẫy suýt có được bàn gỡ khi pha sút phạt đẳng cấp của Thành Lương không thắng được phản xạ của thủ môn Hải Anh bên phía U23 Việt Nam. Sau pha bỏ lỡ này, Hà Nội T&T vẫn duy trì được thế trận tốt và tạo ra được khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy vậy, cũng phải tới phút cuối cuối cùng của hiệp 1, đội chủ sân Hàng Đẫy mới có được bàn quân bình tỉ số với pha dứt điểm bằng đầu của Văn Biển.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra rất cởi mở. Hà Nội T&T là đội chơi nhỉnh hơn nhờ kiểm soát tốt khu trung tuyến. Phút 49, lẽ ra tỉ số đã là 2-1 cho đội chủ nhà nếu Văn Quyết không dứt điểm vọt xà trong tình huống đối mặt với thủ môn Hoài Anh. Bên kia chiến tuyến, U23 Việt Nam dù lép vế hơn đối thủ nhưng lại bất ngờ có bàn thắng thứ hai ở phút 58 do công của Thanh Bình. 5 phút sau, lại là Văn Quyết bỏ lỡ cơ hội khi đưa bóng dội cột dọc.

Càng về cuối trận, diễn biến trên sân càng sôi nổi và tốc độ. Phút 86, Văn Toàn đưa bóng dội xà ngang khung thành Văn Công. Tuy nhiên, các CĐV của U23 Việt Nam cũng không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 3. Phút 90, tiền đạo vào thay người Công Phượng cướp bóng từ chân hậu vệ đối phương rồi băng xuống dứt điểm chính xác ấn định thắng lợi 3-1 cho U23 Việt Nam.

Bàn thắng: Văn Biển 45 - Mạnh Hùng 5, Thanh Bình 58, Công Phượng 90

Đội hình ra sân:

Hà Nội T&T: Văn Công; Ngọc Đức, Cyrus, Văn Biển, Quốc Long; Đức Trung, Hải An, Hector, Ngọc Duy, Thành Lương; Văn Quyết.

U23 Việt Nam: Hoài Anh; Phước Thọ, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Văn Sơn; Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hữu Dũng, Huy Toàn; Văn Toàn, Văn Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.