Trong nước

Công Phượng tự tin lật ngược thế cờ trước Indonesia

07/12/2016, 13:26
image

Trên trang chủ AFF Cup 2016, Công Phượng tự tin đội nhà sẽ lật ngược thế cờ ở bán kết lượt về với Indonesia.

congphuong-dtvn

Công Phượng tuyên bố mạnh miệng trước bán kết lượt về AFF Cup 2106 với Indonesia

Công Phượng cho biết, ĐTVN đang gặp bất lợi do kết quả ở lượt đi nên trận lượt về sẽ vô cùng khó khăn. “Chúng tôi có ít lựa chọn hơn về cách tiếp cận trận đấu, trong khi Indonesia thậm chí không cần thắng cũng có thể đi tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để lật ngược thế cờ, vào chung kết”, Phượng khẳng định.

Theo tiền đạo của HAGL, ĐTVN là một tập thể gắn kết và đó là chìa khóa. “Với một tập thể đoàn kết thì không gì là không thể. Tôi tin chắc tuyển Việt Nam sẽ vượt qua các trở ngại, để đánh bại Indonesia”, Công Phượng tự tin.

Đánh giá về khả năng ra sân đá chính của bản thân trong trận bán kết lượt về với Indonesia trên sân Mỹ Đình tối nay, Phượng cho biết nếu được trao cơ hội, anh sẽ làm những gì tốt nhất có thể để cống hiến: “Vấn đề quan trọng nhất lúc này là tuyển Việt Nam chiến thắng và vào chung kết, chứ không phải việc tôi được đá hay không”. 

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng tâm sự rằng quãng thời gian thi đấu ở Nhật là giai đoạn khó khăn bởi anh dính chấn thương trước khi khoác áo CLB Mito Hollyhock. 

img

Kết quả bóng đá 7/12: Arsenal đòi lại ngôi đầu, Barca đại thắng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.