Bóng đá

Công Phượng, Văn Lâm xuất sắc nhất trận gặp Nhật Bản

25/01/2019, 15:24

Đặng Văn Lâm, Công Phượng được chấm 8 điểm sau màn trình diễn trước Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.

img
Pha cản bóng tuyệt vời của Đặng Văn Lâm trong trận đấu với Nhật Bản.

Sau trận thua 0-1 trước Nhật Bản vào tối 24/1, đội tuyển Việt Nam đã chính thức dừng chân ở vòng tứ kết tại Asian Cup 2019. Dù không giành chiến thắng nhưng cả giới chuyên gia và người hâm mộ đều giành lời khen cho sức chiến đấu kiên cường, quyết liệt của các cầu thủ đội nhà.

Sau trận đấu này, Fox Sports Asia bất ngờ chấm thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền đạo Công Phượng 8 điểm - chỉ kém điểm của 3 cầu thủ Nhật Bản là thủ môn Gonda, trung vệ Yoshida và tiền vệ Ritsu Doan (3 cầu thủ này nhận 9 điểm). Theo đó, cây viết Sarthak Sharma nhận định Đặng Văn Lâm đã có những màn cứu thua ngoạn mục cho đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Cộng Phượng cũng liên tục khiến hàng phòng ngự của đội bạn phải lúng tung trong những pha cản phá bất ngờ.

Các cầu thủ còn lại như Nguyễn Quang Hải, Hùng Dũng, Huy Hùng, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức đều được chấm 7 điểm. Trong khi đó trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu nhận 6 điểm. Trong số 3 cầu thủ dự bị vào sân trong hiệp 2, Văn Toàn và Xuân Trường cũng nhận được lời khen tích cực với 6 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.