Trong nước

Công Phượng, Xuân Trường khiến U21 HAGL thành cựu vương giải U21 Quốc tế

24/12/2016, 20:31
image

U21 HAGL đã bị U21 Yokohama loại ở bán kết giải U21 Quốc tế 2016 sau màn đọ súng cân não.

u21hagl1

Công Phượng, Xuân Trường khiến U21 HAGL thành cựu vương giải U21 Quốc tế

U21 HAGL bước vào trận bán kết giải U21 Quốc tế 2016 với U21 Yokohama cùng tư thế cửa dưới. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi mới là những người chơi tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ nhất. Công Phượng cùng đồng đội kiểm soát thế trận và tổ chức được nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Mặc dù vậy, tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội.

Sau giờ nghỉ, U21 HAGL tiếp tục là đội chơi chủ động hơn. Những cơ hội cũng tới nhiều hơn nhưng các chân sút áo trắng tỏ ra quá vô duyên. Bên cạnh đó, sự chắc chắn của hàng thủ U21 Yokohama cũng là nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi không thể có bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, U21 Yokohama tạo ra được một số tình huống phản công nguy hiểm. Nhưng cũng như đoàn quân của HLV Graechen, đại diện Nhật Bản không thể chọc thủng lưới Văn Trường.

Kết quả hòa 0-0 sau 90 phút buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Xuân Trường, Công Phượng, Văn Sơn là ba cầu thủ thực hiện không thành công khiến U21 HAGL phải nhận thất bại 2-4 chung cuộc và chính thức trở thành cựu vương.

Đội hình ra sân:

U21 HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thanh, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Xuân Trường, Thanh Hậu, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng.

U21 Yokohama: Akaoka, Jitomi, Ainoue, Shryuito, Ejima, Yukueda, Shoya Ochiak, Kesaito, Keitaishi, Kanazawa, Kamiyama.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.