Xã hội

Cổng trường đổ sập, đè chết một cháu bé

13/06/2017, 15:20

Cơn mưa lớn khiến cổng trường Khiếm thính Hải Phòng đổ sập làm 1 cháu bé tử vong, 1 cháu bị thương.

149733632926469-tuong-3

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn thương tâm

Chiều 13/6, trao đổi với Báo Giao thông, ông Phạm Chí Bắc – Chủ tịch UBND quận Hải An (Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn phường Cát Bi, quận Hải An vừa xảy ra vụ việc bức tường của trường Khiếm thính Hải Phòng đổ khiến 1 cháu bé tử vong, 1 cháu khác bị thương.

Cụ thể, vào10h30 ngày 13/6, tại ngõ 30 đường Nguyễn Thị Thuận, phường Cát Bi, quận Hải An, TP. Hải Phòng đã xảy ra vụ đổ tường tại trường Khiếm thính Hải Phòng. Bức tường cũ gặp mưa lớn đã đổ, đè trúng lên hai cháu nhỏ khiến một cháu bé 8 tuổi tử vong và cháu 11 tuổi bị thương nặng.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, tại đây có gió to mưa lớn, một gia đình bán hàng ăn sáng ngay cạnh tường bao của trường Khiếm Thính Hải Phòng đã vội vã dọn hàng. Hai cháu nhỏ con của gia đình bán hàng cũng tham gia phụ giúp bố mẹ thu dọn bàn ghế và đồ đạc để chạy mưa. Bất ngờ, bức tường của trường Khiếm Thính đã đổ ập, đè trúng người hai cháu bé, gây thương vong.

Sự việc đã được cấp báo lên cơ quan chức năng để điều tra làm rõ. Hiện cháu bé 11 tuổi đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Riêng cháu bé 8 tuổi tử vong đã được cơ quan công an bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Ông Phạm Chí Bắc, Chủ tịch UBND quận Hải An cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND quận Hải An đã tổ chức đoàn công tác xuống gia đình động viên, chia buồn. Trước mắt, quận hỗ trợ gia đình người bị nạn 5 triệu đồng đối với cháu bé tử vong và 3 triệu đồng với cháu bé bị thương. UBND quận đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT quận Hải An vận động các đơn vị tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ gia đình các nạn nhân bị nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.