Thời sự

Công ty chế thuốc ung thư từ than tre mở chi nhánh Gia Lai

17/04/2018, 18:56

Chi cục Quản lý thị trường Gia Lai cho biết công ty chế thuốc ung thư từ than tre mở chi nhánh tại Pleiku.

20180417_144656

Công ty chế thuốc ung thư từ than tre mở chi nhánh tại Gia Lai

Chiều 17/4, Phó giám đốc sở Công thương kiêm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Gia Lai ông Lê Hồng Hà cho biết, vừa phối hợp với công an TP. Pleiku (Gia Lai) kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty CP. Vinaca sau khi công ty này mở văn phòng tại TP. Pleiku.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Hà cho biết: "Văn phòng này khai trương hôm qua (ngày 16/4). Sau khi nghe thông tin việc công ty này bán thuốc có nguồn gốc từ than tre nên đã chỉ đạo đội nghiệp vụ tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên, khi chúng tôi đến thì ăn phòng này chỉ có bàn ghế, kệ chứa đồ, không có sản phẩm. Đại diện của văn phòng cũng không có mặt tại đây", ông Hà nói.

Chúng tôi tìm đến Văn phòng của công ty Vinaca Gia Lai 1 (địa chỉ 326/ Phạm Văn Đồng, P.Thống Nhất, TP.Pleiku, Gia Lai), chủ nhà cho biết, gia đình đã ký hợp đồng với bên thuê nhà để mở văn phòng này là bà Trần Thị Phúc (trú tại tỉnh Đắk Lắk).

20180417_144643

Công ty thuốc ung thư từ than tre mở chi nhánh tại Gia Lai có logo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Quan sát địa điểm này, tường dán đầy phông nền quảng bá thương hiệu và logo Vinaca. Ngoài ra, để tạo niềm tin cho người dân khi tiếp cận, họ còn in treo bản photo Bằng chứng nhận là đơn vị đạt "Giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam". Bên trong là bảng hiệu "Lễ ra mắt Văn phòng và Hội đồng cổ đông Gia Lai".

Trên trang web của công ty này còn cho thấy rất nhiều hệ thống văn phòng cơ quan trải khắp các địa phương tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ kinh doanh riêng thuốc chữa bệnh, họ còn hỗ trợ khởi nghiệp và nhiều hình thức kinh doanh khác...

Trước đó, ngày 8/4, Công an quận Kiến An phối hợp các ngành chức năng kiểm tra cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng và hóa mỹ phẩm do bà Đào Thị Chúc (trú phường Ngọc Sơn) và phát hiện các công nhân đang đổ bột than tre tán mịn vào ruột vỏ thuốc con nhộng, đóng gói bán ra thị trường để phục vụ bệnh nhân ung thư.

Các sản phẩm được sản xuất tại cơ sở này gồm: Vinaca Vi5 (loại 874ml), Vinaca ung thư CO3.2, Baby Vinaca Vi6, Vinaca Activated Carbon đa dụng, Vinaca vi lượng (nhỏ mũi), Vinaca đa dụng và một số chất bột cùng chất lỏng không nhãn mác khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.