Thông tin doanh nghiệp

Công ty Cổ phần kinh doanh khí Miền Nam cùng miền trung vượt lũ

03/11/2016, 08:53

Công ty CP KDK Miền Nam thăm hỏi, trao tặng hàng trăm suất quà đến tay đồng bào miền trung gặp khó khăn

TuThien_MienTrung2016_02

PVGas Sourth trao quà cho gia đình khó khăn vùng lũ miền trung

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm kịp thời động viên giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, ngày 26/10/2016, Đại diện Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí Miền Nam (PVGas Sourth) do đồng chí Đặng Văn Vĩnh - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn đã đến thăm và động viên những gia đình bị thiệt hại do lũ lụt tại xã Hương Đô.

Buổi sáng đoàn cứu trợ đã đi khảo sát, trao quà đến tận tay 8 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc xóm 7, 9 là một trong những xóm bị thiệt hại nặng nhất. Trong đó có 6 gia đình có công với cách mạng, 1 gia đình có chồng bị bệnh kinh niên, 1 gia đình có con nhỏ mồ côi cha. Mỗi suất quà của PV Gas Sourth trị giá 2 triệu đồng. Buổi chiều cùng ngày tại UBND Xã, đoàn cứu trợ của Công ty  tiếp tục tổ chức trao quà  cho 142 gia đình bị thiệt hại và có hoàn cảnh khó khăn; trị giá mỗi suất quà là 01 triệu đồng. 

Cầm trên tay món quà do Công ty trao tặng, cô  Nguyễn Thị Thìn ở Xóm 7 xúc động cho biết sẽ dùng số tiền cứu trợ để mua lại số gà giống vì toàn bộ đàn gà của nhà cô đã bị lũ cuốn trôi. Bà Nguyễn Thị Sen ở Xóm 6 cho biết, nhà ở vùng trũng, thường xuyên phải chạy lụt, nhưng năm nay nước lên nhanh quá, đàn gà và lợn bị lũ cuốn mất. “Cảm ơn Công ty đã chung tay giúp đỡ chúng tôi lúc khó khăn này”, bà Võ Thị Từ nói.

Cùng thời gian, PV Gas South còn có một đoàn về với vùng lũ Quảng Bình, do ông Đào Hữu Thắng – Phó Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn. Tại Quảng Bình, chiều ngày 26/10/2016, đoàn đã đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình anh Đinh Văn Thượng ở thôn Tân Hòa, tại xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa. Anh Thương bị thiệt mạng do nước lũ cuốn trôi, hiện gia đình gặp nhiều khó khăn. Sau đó, đoàn tiếp tục đến thôn Tăng Hóa thuộc xã Hóa Sơn, huyện Minh Hóa, thăm hỏi và tặng 120 xuất quà trị giá 70 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo bị thiệt hại nặng về hoa màu, gia súc do lũ quét gây ra.

Tiếp tục chương trình công tác, sáng ngày 27/10/2016, đoàn đã đến thôn Minh Sơn, thôn Khe Zet thuộc xã Quảng Sơn, Thị Trấn Ba Đồn. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi và tặng 108 xuất quà trị giá 54 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại tài sản do nước lũ dâng cao. Đoàn cũng đã đến Trường THCS xã Quảng Hòa để thăm và tặng 103 xuất quà, trị giá hơn 30 triệu đồng cho 103 em học sinh nghèo bị nước cuốn trôi sách vở và đồ dùng học tập, tạo điều kiện cho các em vượt qua khó khăn để tiếp tục đến trường.

Hội Chữ Thập Đỏ huyện Minh Hóa, Ban Giám hiệu trường PTCS xã Quảng Hòa và đại diện chính quyền các thôn mà đoàn đến thăm đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty PVGas Sourth đã đến thăm hỏi, tặng quà và chia sẻ những khó khăn mất mát đối với người dân tại địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.