Trong nước

Công Vinh gây sốc khi chọn tân HLV trưởng CLB TP HCM

18/11/2017, 20:18

Kết quả cuộc tuyển chọn tân HLV trưởng CLB TP HCM của quyền chủ tịch Công Vinh đã có bất ngờ ở phút chót.

calisto-miura

Công Vinh gây sốc khi chọn tân HLV trưởng CLB TP HCM

Thời gian qua, thông tin CLB TP HCM lựa chọn tân HLV trưởng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Gần đây, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã “gút” danh sách xuống còn hai ứng viên là HLV Calisto và HLV Toshiya Miura.

Nhiều nguồn tin cho rằng CLB TP HCM ưu tiên lựa cho HLV Calisto bởi nhà cầm quân này rất am hiểu bóng đá Việt Nam và đạt được thành công cùng ĐT Việt Nam với chức vô địch AFF Cup 2008. Ngoài ra, HLV Henrique Calisto còn rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến.

Con trai và cũng là người đại diện của nhà cầm quân này thậm chí đã gặp mặt Công Vinh để bàn về hợp đồng. Tuy nhiên, vào giờ chót, HLV Toshiya Miura đã được chọn làm tân HLV trưởng CLB TP HCM từ mùa tới.

Bản hợp đồng của HLV người Nhật Bản ký với CLB TP.HCM có thời hạn 2 năm. Trưa mai 19/11, HLV Toshya Miura sẽ có mặt tại TP HCM, sau đó đến sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giữa CLB TP.HCM – Than Quảng Ninh vào buổi chiều cùng ngày.

Được biết, cuộc đàm phán giữa HLV Calisto và CLB TP HCM đã bất thành vì một số điều khoản nên HLV Toshiya Miura đã thắng thế và được lãnh đạo CLB TP.HCM “chọn mặt gửi niềm tin” ở mùa giải mới 2018.

HLV Toshiya Miura đã giúp ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2014, đưa đội U23 Việt Nam giành HCĐ SEA Games 2015, đưa đội Olympic Việt Nam có mặt ở tứ kết Asian Games 2014…

Đầu tháng 12, CLB TP.HCM sẽ tiến hành lễ ký kết và họp báo ra mắt tân HLV trưởng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.