Trong nước

Công Vinh ra quyết định sốc khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

03/05/2018, 06:01
image

Tối 2/5, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã bất ngờ chia tay câu lạc bộ TP HCM sau hơn một năm gắn bó.

cong-vinh-tp-hcm

Công Vinh ra quyết định sốc khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Quyết định chia tay đội bóng mà Công Vinh đang giữ vai trò quyền chủ tịch CLB được đưa ra sau cuộc họp với lãnh đạo CLB TP.HCM.

Công Vinh cho biết đã nghĩ đến việc chia tay CLB TP.HCM từ cách đây vài tháng, nhưng vì cảm thấy còn phải có trách nhiệm với BHL và anh em cầu thủ nên đến nay mới chính thức đưa ra quyết định.

Công Vinh chia sẻ thêm, thời gian gần đây anh thấy mọi thứ đang không đi theo đúng như mục đích và định hướng đã được thoả thuận với lãnh đạo đội bóng nên dừng lại.

“Thực sự tôi rất buồn và lấy làm tiếc khi đi đến quyết định chia tay đội bóng, nhưng có lẽ điều ấy sẽ tốt hơn cho đôi bên. Dù không còn làm ở CLB TP.HCM, nhưng tôi vẫn luôn dõi theo đội bóng và chúc CLB sẽ tiếp tục phát triển tốt và đạt được những mục tiêu đã đề ra ở mùa giải 2018.

Tôi cũng xin gửi lời cám ơn chân thành đến người hâm mộ đã luôn bên cạnh và ủng hộ CLB TP.HCM trong suốt thời gian qua”, Lê Công Vinh nhắn nhủ.

Kể từ khi giữ chức quyền chủ tịch CLB TP HCM từ mùa giải 2017, Công Vinh đã đổ rất nhiều tâm huyết vào đội bóng, mang đến làn gió mới cho CLB này. Hiện CLB TP HCM vẫn đang có thành tích khá ổn, đứng thứ 4 tổng sắp V-League sau 6 trận với 9 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.