Quốc tế

Công Vinh tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá

08/12/2016, 09:25
image

Tiền đạo Lê Công Vinh mới đây đã nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá sau thất bại trước Indonesia.

img

Dòng trạng thái kèm thông báo giã từ sự nghiệp bóng đá của Lê Công Vinh.

Sau khi ĐTVN bị Indonesia loại ở bán kết AFF Cup 2016 đêm qua, các thành viên trong đội tuyển cũng như người hâm mộ Việt Nam chưa thể nguôi đi nỗi buồn và sự nuối tiếc. Không những thế, ngay sau trận đấu này, các cổ động viên nhiệt thành của tuyển quốc gia Việt Nam càng buồn hơn khi chân sút số 1 Lê Công Vinh bày tỏ ý muốn giã từ sự nghiệp bóng đá.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân của mình, chân sút số 1 lịch sử tuyển Việt Nam chia sẻ: “Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn cổ động viên đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay khi thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn”.

Kết lại, tiền đạo xứ Nghệ thống báo một cách buồn bã rằng: “Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả”. Ngoài Lê Công Vinh, tuyển Việt Nam còn chia tay cả tiền vệ Phạm Thành Lương sau khi hành trình tại AFF Cup khép lại.

Xem thêm video:

Trước đó, trong lễ chào cờ và hát quốc ca ở trận đấu tối qua, khoảnh khắc Lê Công Vinh bật khóc đã làm lay động trái tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá bởi ai cũng biết rằng kể từ trước giải, Công Vinh đã định sẵn thời điểm nói lời chia tay.

Chân sút số 1 Việt Nam hiện đang sở hữu bản tích ấn tượng trong màu áo tuyển quốc gia.

Anh là chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển với 51 bàn thắng sau 83 trận, nắm giữ vị trí thứ sáu trong top 10 chân sút ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển quốc gia ở phạm vi toàn thế giới.

Tính riêng tại AFF Cup, Lê Công Vinh đã có 15 bàn, xếp thứ hai trong tốp ba chân sút ghi nhiều bàn hàng đầu lịch sử giải đấu, trên Teerasil Dangda 1 bàn và dưới Noh Alam Shah 2 bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.