Quốc tế

Conor McGregor chọc giận Vua đấm bốc và nhà vô địch bóng rổ Mỹ

26/07/2017, 07:43

Thái độ ngông cuồng của McGregor đã khiến nhiều nhân vật trong làng thể thao Mỹ nóng mắt

mayweather_mcgregor.

Conor McGregor chọc giận Vua đấm bốc và nhà vô địch bóng rổ Mỹ

Còn chưa tới ngày quyết đấu chính thức 26/8, song trận chiến giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor đã nóng tới mức rung chuyển cả nước Mỹ. Thậm chí, sự ngông cuồng của McGregor thậm chí đã vượt ra khỏi biên giới làng võ.

Mayweather là võ sĩ Quyền anh, trong khi McGregor là thuộc trường phái võ tự do MMA. Hai loại hình này có nhiều luật lệ thi đấu khác nhau, song McGregor đã tuyên bố chấp nhận chơi theo luật Quyền anh mà vẫn có thể làm gỏi đối phương.

mayweather_mcgregor.

Vua đấm bốc Mike Tyson cho rằng McGregor có thể bị giết vì sự ngông cuồng của mình

Hành động này chọc giận một đại nhân vật, đó là Vua đấm bốc một thời Mike Tyson. Huyền thoại này lập tức nổi giận, nói với đài Pardon My Take: "McGregor rồi sẽ bị giết nếu chơi theo luật Quyền anh. Hắn đã tự đặt mình vào một tình thế cực kì ngu xuẩn, khiến gã có thể bị nốc ao lăn quay. Hắn không thể đá, không thể ôm, vật, thành ra gã sẽ chẳng có chút cơ hội nào".

Khiến Mike Tyson nổi trận lôi đình còn chưa đủ, McGregor tiếp tục khiến một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng sôi máu. Đó là Draymond Green, siêu sao của Đương kim vô địch NBA 2017 Golden State Warriors.

mayweather_mcgregor.

Đến lượt siêu sao bóng rổ Draymond Green cũng phải lên tiếng vì McGregor

Số McGregor bất ngờ đăng lên Twitter cá nhân bức ảnh mặc áo đồng phục thi đấu số 23 của Warriors, cùng tư thế đi lại khệnh khạng, hết sức tự mãn. Điều này đã khiến số 23 chính chủ phải lên tiếng: "Bọn tao đặt cược cho Floyd chứ không phải mày. Hãy cởi chiếc áo kia ra anh bạn. Số đó sẽ không được ai mặc nữa khi tao kết thúc sự nghiệp. Bỏ chiếc áo đó xuống đi".

Dĩ nhiên, Conor McGregor làm ngơ lời cảnh tỉnh này. Hiện võ sĩ người Ireland đang tập trung tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quyết tử sắp tới. Song rõ ràng, anh đã khiến thanh thế trận đấu còn hoành tráng hơn cả trận đấu thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Mani Pacquiao cách đây 2 năm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.